Cà Khịa Game: AMONG US – Tại Sao Lại Dead | meGAME

Cà Khịa Game: AMONG US – Tại Sao Lại Dead | meGAME


1007528 , 4.88 / #Cà #Khịa #Game #AMONG #Tại #Sao #Lại #Dead #meGAME / review game
Cà Khịa Game: AMONG US - Tại Sao Lại Dead | meGAME
Hello xin chào các bạn, MGN meGAME đã quay trở lại rồi đây. Và meGAME lại mở ra một series mới dành cho những mefan rồi đây. Series này sẽ là nơi tôi cà khịa, phân tích, đá đều những vấn đề xung quanh làng game chứ đi phân tích giả thuyết cốt truyện mãi cũng hơi chán.
#meGAME #amongus #cakhiagame ##imposteramongus
Và mở đầu cho series mới này chính là Among Us.

Chắc có ông lại bảo:” Dời, giờ này mà còn làm Among Us thì ai mà coi. Game này giờ còn ai chơi nữa đâu mà làm”. Thì đấy, đấy mới là nguyên do tôi làm nên video này chứ. Tại sao một tựa game từng rất nổi tiếng như Among Us bây giờ lại chẳng thấy tung tích trên bất kì một mặt trận nào nữa. Hôm nay hãy cũng meGAME tôi ngồi lại đây và bàn luận về vấn đề:”Tại sao Among Us lại trở thành Dead Game” nhé

Trước khi vào video thì đừng quên ủng hộ meGAME bằng cách nhấn like và share video này, chưa subscribe thì subscribe lẹ làng cho tôi. Bây giờ thì bắt đầu thôi.
————————-
meGAME là nơi chúng mình kể cho các bạn nghe mọi thứ về game. Từ phân tích cốt truyện, phân tích game, giả thuyết game cho đến các bảng xếp hạng các top game vcl hay ho. Hãy cùng khám phá những bí ẩn và có những hành trình thú vị cùng meGAME nhé

Ở meGAME, game gì cũng có trò gì cũng chơi. Cho nên là nếu các bạn là một người yêu game và mê game, hãy SUBSCRIBE cho chúng mình cũng như đừng quên ấn vào chiếc chuông nho nhỏ bên cạnh nút SUBSCRIBE để không bỏ sót một video nào từ chúng mình nhé.
————————-
► Đăng kí:
► Fanpage:
► Group:
► Website:
► Twitter:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết