[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Tiền vệ Lương Xuân Trường và bàn thắng cuộc đời – Phụng sự thể thao Việt Nam

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Tiền vệ Lương Xuân Trường và bàn thắng cuộc đời – Phụng sự thể thao Việt Nam


2872 , 5.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Tiền #vệ #Lương #Xuân #Trường #và #bàn #thắng #cuộc #đời #Phụng #sự #thể #thao #Việt #Nam / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Tiền vệ Lương Xuân Trường và bàn thắng cuộc đời - Phụng sự thể thao Việt Nam
Trung tâm hồi phục chấn thương thể thao quốc tế IRC do tiền vệ đội tuyển Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai, Lương Xuân Trường sáng lập và điều hành vừa chính thức ra mắt vào sáng ngày 7/3 tại Hà Nội.
Với sự đồng hành của rất nhiều các chuyên gia giỏi về điều trị chấn thương tại Việt Nam và Hàn Quốc, trung tâm này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ cho rất nhiều các VĐV chuyên nghiệp và nghiệp dư của thế thao Việt Nam có thể sớm bình phục và trở lại thảm đấu.
“Phụng sự thể thao Việt Nam” – đó là thông điệp và cũng là lời cam kết của Lương Xuân Trường và đội ngũ cộng sự gửi tới các VĐV nhân ngày ra mắt trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế tại Hà Nội.
Với mô hình giống như các trung tâm phục hồi chấn thương thể thao hàng đầu thế giới và Hàn Quốc, Trung tâm hồi phục chấn thương thể thao quốc tế IRC xây dựng các phương pháp điều trị và giáo án tập phục hồi được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, VĐV bị chấn thương sẽ được chăm sóc toàn diện, phục hồi để sớm có thể trở lại tập luyện và thi đấu.
Theo đánh giá chung của giới chuyên môn – Ý tưởng của Xuân Trường rất tuyệt vời. Phẫu thuật để giảm cơn đau chỉ là 50% của quá trình điều trị chấn thương trong thể thao. Còn lại là quá trình phục hồi với các phương pháp hồi phục thể chất và cả trị liệu tâm lý. Nếu được hồi phục tốt tại Việt Nam, các VĐV không phải ra nước ngoài giúp giảm bớt chi phí, tránh những căng thẳng không cần thiết.
Ý tưởng của Xuân Trường đang từng bước được hiện thực hóa và ít nhiều, nó sẽ giúp đỡ cho các VĐV không may gặp chấn thương được điều trị đúng cách để có thể sớm bình phục, tiếp tục gắn bó với niềm đam mê và góp phần vào sự phát triển của thể thao Việt Nam trong tương lai.

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết