[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Tiền đạo Công Phượng sẽ trở lại đỉnh cao sau khi ghi bàn thắng cuộc đời ?

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Tiền đạo Công Phượng sẽ trở lại đỉnh cao sau khi ghi bàn thắng cuộc đời ?


16860 , 5.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Tiền #đạo #Công #Phượng #sẽ #trở #lại #đỉnh #cao #sau #khi #ghi #bàn #thắng #cuộc #đời / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Tiền đạo Công Phượng sẽ trở lại đỉnh cao sau khi ghi bàn thắng cuộc đời ?
Mùa giải 2021 sắp khởi tranh, người hâm mộ bóng đá nước nhà đang mong đợi sự trở lại của Công Phượng sau khi chàng cầu thủ này vừa ghi bàn thắng đẹp nhất và ý nghĩa nhất trong cuộc đời.
Công Phượng vừa chính thức làm đám cưới với cô dâu Viên Minh trong sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè. Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh được tổ chức long trọng ở Phú Quốc và quê nhà Đô Lương.
Còn về chuyên môn, sau khi mùa giải 2020 kết thúc cũng là thời điểm Công Phượng hết hạn hợp đồng với CLB TPHCM. Mặc dù đội bóng thành phố muốn giữ tiền đạo xứ Nghệ thi đấu thêm một mùa giải nữa nhưng bầu Đức đã đưa Công Phượng trở lại đội bóng phố Núi.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, cùng sự trở về của Công Phượng, chắc chắn các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai sẽ không chỉ đá cho vui như những gì bầu Đức đã từng tuyên bố. Về mái nhà xưa, bên các đồng đội Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân trường, Văn Thanh,… Người hâm mộ đang rất kỳ vọng Công Phượng sẽ là trụ cột vững chắc trên hàng tấn công để giúp HAGL có bộ mặt mới ở V-League 2021.
Và trong đợt tập trung mới nhất của đội tuyển bóng đá Việt Nam, Công Phượng lại được HLV Park Hang Seo triệu tập nhằm chuẩn bị cho những trận đánh lớn tại vòng loại World Cup 2022 và đặc biệt là bảo vệ chức vô địch AFF Cup vào cuối năm 2021.

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết