[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Thủ môn Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới trong lần bắt chính đầu tiên tại Nhật Bản

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Thủ môn Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới trong lần bắt chính đầu tiên tại Nhật Bản


10438 , 5.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Thủ #môn #Đặng #Văn #Lâm #giữ #sạch #lưới #trong #lần #bắt #chính #đầu #tiên #tại #Nhật #Bản / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Thủ môn Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới trong lần bắt chính đầu tiên tại Nhật Bản
Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thủ môn Đặng Văn Lâm đã ra sân thi đấu chính thức trong màu áo CLB Cerezo Osaka. Đây không chỉ là tin tốt với thủ môn sinh năm 1993, mà còn là niềm vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi tận mắt chứng kiến thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam thi đấu ở giải bóng đá hàng đầu châu lục.
Việc thủ môn chính Kim Jin Hyeon tập trung đội tuyển Hàn Quốc thi đấu vòng loại World Cup 2022 và đã mang đến cơ hội thi đấu trong đội hình xuất phát của Cerezo Osaka cho Đặng Văn Lâm tại Cúp Hoàng đế.
Và trong ngày 9/6, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Văn Lâm đã được ban huấn luyện trao cơ hội ra sân thi đấu chính thức trong trận đấu thuộc vòng 2 Cúp Hoàng Đế, với đối thủ đến từ giải hạng 3 Nhật Bản – Gainare Tottori.
Trước đó, Văn Lâm được đăng ký trong đội hình dự bị cho Kim Hyeon Jin ở 2 trận đấu gần đây tại giải J-League 1, nhưng phong độ xuất sắc của thủ môn Hàn Quốc khiến Văn Lâm chưa thể ra sân.
Trong ngày thi ra sân thi đấu chính thức, trước một đối thủ không được đánh giá cao, Văn Lâm cùng đồng đội đã không gặp nhiều khó khăn khi giành chiến thắng 2-0 để giành vé vào vòng 3.
Ở trận đấu này, Đặng Văn Lâm về cơ bản đã thi đấu tròn vai. Do đối phương không có quá nhiều cơ hội dứt điểm nên Đặng Văn Lâm cũng không thể hiện được trình độ nhiều. Mặc dù vậy, do quá lâu mới được thi đấu chính thức, nên Đặng Văn Lâm vẫn có một vài pha xử lý hơi thiếu cảm giác sau những cú sút thiếu lực của đội bạn.
Việc Đặng Văn Lâm lần đầu được bắt chính trong màu áo Cerezo Osaka đã giải tỏa được áp lực cho chính thủ môn sinh năm 1993 này, sau nhiều lần không thể ra sân thi đấu chính thức dù có tên trong danh sách đăng ký. Hơn nữa, việc thi đấu chính thức sẽ giúp Văn Lâm tìm được cảm giác với trái bóng, và từ đó giúp thủ môn của đội tuyển Việt Nam tự tin và tỏa sáng hơn trong màu áo CLB Cerezo Osaka và đội tuyển Việt Nam.
Thủ môn Văn Lâm đã không thể sang UAE hội quân cùng tuyển Việt Nam vào phút chót do một đồng đội ở CLB Cerezo Osaka bị nhiễm Covid-19. Sự vắng mặt của thủ thành này để lại nhiều tiếc nuối cho HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ, dù vậy, việc được ra sân thi đấu tại Nhật Bản cũng là tin vui đối với Văn Lâm khi được tạo điều kiện để lấy lại phong độ.
Hi vọng Văn Lâm sẽ nhanh chóng đạt được phong độ tốt và chứng minh được năng lực để sớm được trao cơ hội thi đấu tại J-League trong những ngày tới đây.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết