[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Thủ môn Đặng Văn Lâm – Cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở J-League 1 Nhật Bản

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Thủ môn Đặng Văn Lâm – Cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở J-League 1 Nhật Bản


37207 , 4.15 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Thủ #môn #Đặng #Văn #Lâm #Cầu #thủ #Việt #Nam #đầu #tiên #chơi #bóng #ở #JLeague #Nhật #Bản / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Thủ môn Đặng Văn Lâm - Cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở J-League 1 Nhật Bản
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản kể từ mùa giải 2021 để trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại giải đấu cao nhất của bóng đá xứ Mặt trời mọc.
Theo đó, dù hợp đồng của Văn Lâm với CLB Muangthong United của Thái Lan còn thời hạn đến ngày 31/5/2022. Tuy nhiên, CLB Cerezo Osaka đã chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để giải phóng hợp đồng cho thủ môn 27 tuổi của đội tuyển Việt Nam.
Chi tiết của bản hợp đồng giữa Văn Lâm cùng CLB Cerezo Osaka chưa được tiết lộ. Hiện tại phía Cerezo Osaka và Muangthong United đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng của thương vụ chuyển nhượng này. Thủ thành của đội tuyển Việt Nam cũng chờ chuyến bay để sang Nhật Bản hoàn tất thủ tục và ra mắt đội bóng mới.
Ở mùa giải 2020, Cerezo Osaka đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng J-League 1 và có suất dự vòng play-off AFC Champions League 2021. Trong quá khứ, cựu danh thủ người Uruguay Diego Forlan từng thi đấu cho đội bóng này trong 2 mùa giải 2014 và 2015.
Trước Văn Lâm, tiền đạo Công Vinh sang Consadole Sapporo, Tuấn Anh sang Yokohama FC và Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock. Tuy nhiên, cả 3 đều thi đấu ở J-League 2 và không để lại nhiều dấu ấn trong nền bóng đá phát triển như Nhật Bản.
Hy vọng với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam cũng như Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tỏa sáng trong màu áo mới CLB Cerezo Osaka.
_____________________

THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết