[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Thay máu cầu thủ ồ ạt, Sài Gòn FC là đội bóng hay là gánh xiếc rong ?

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Thay máu cầu thủ ồ ạt, Sài Gòn FC là đội bóng hay là gánh xiếc rong ?


7650 , 5.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Thay #máu #cầu #thủ #ồ #ạt #Sài #Gòn #là #đội #bóng #hay #là #gánh #xiếc #rong / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Thay máu cầu thủ ồ ạt, Sài Gòn FC là đội bóng hay là gánh xiếc rong ?
We are one! Đó là khẩu hiệu của CLB Sài Gòn FC mùa này và không ít chuyên gia đã dự báo rằng, với vị trí thứ ba tại V-League 2020, nếu tiếp tục được đầu tư và phát huy bản sắc trong lối chơi, đội bóng Sài thành chắc chắn sẽ còn tạo nên bất ngờ ở V-League 2021 sắp tới.
Vậy mà chẳng ai ngờ, chỉ ngay khi V-Laegue 2020 khép lại, đội bóng này đã tiến hành cuộc thanh lọc lớn về lực lượng – 19 trong tổng số 28 cầu thủ đã phải ra đi vì những lý do khác nhau. Người thì hết hợp đồng, người thì không thảo thuận được về tiền lương, người khác tệ hơn… còn bị đẩy ra đường!
Thay máu lực lượng không hề là chuyện lạ trong bóng đá đỉnh cao. Sài Gòn FC cũng không phải là ngoại lệ, nhưng thay máu đến hơn nửa đội hình thì thực sự là chuyện lạ, lạ nhất trong lịch sử V-League nói riêng và bóng đá chuyên nghiệp nói chung.
Tệ hơn, theo những thông tin bên lề, cuộc thanh lọc lực lượng này chưa hẳn đã là chuyên môn, mà còn xuất phát từ cách điều hành theo kiểu “thay máu” của ban lãnh đạo đội bóng.
Đó là chưa kể cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của HLV Vũ Tiến Thành khi vừa gây bức xúc khi đi đêm với cầu thủ của đội bóng Gia Định.
Vậy Sài Gòn FC là đội bóng hay gánh xiếc?

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết