[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Sao Quang Hải sa sút trong màu áo CLB Hà Nội FC, HLV Park Hang Seo thêm đau đầu

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Sao Quang Hải sa sút trong màu áo CLB Hà Nội FC, HLV Park Hang Seo thêm đau đầu


12482 , 5.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Sao #Quang #Hải #sút #trong #màu #áo #CLB #Hà #Nội #HLV #Park #Hang #Seo #thêm #đau #đầu / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Sao Quang Hải sa sút trong màu áo CLB Hà Nội FC, HLV Park Hang Seo thêm đau đầu
Việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải chấn thương liên miên và sa sút phong độ chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến thành tích của CLB Hà Nội FC bết bát trong thời gian qua. Chứng kiến điều này, HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng cho trụ cột của Đội tuyển Việt Nam khi mà vòng loại World Cup 2022 đang cận kề.
2 năm qua, Quang Hải đã có dấu hiệu không duy trì được phong độ đỉnh cao. Điều này xuất phát từ việc tiền vệ mang áo số 19 phải thi đấu với cường độ và mật độ quá lớn, cả ở cấp độ ĐTQG lẫn CLB.
Chính việc phải cày ải quá nhiều khiến cho cơ thể Quang Hải gần như đi tới giới hạn. Để tới khi ngôi sao này ngã xuống vì chấn thương, anh cần phải mất rất nhiều thời gian để hồi phục.
Với tài năng và sự xuất sắc của mình, Quang Hải luôn nghiễm nhiên chắc suất đá chính ở cả Hà Nội FC và đội tuyển bóng đá quốc gia. Tuy nhiên, ngay cả khi khó khăn nhất bởi chấn thương và những câu chuyện ồn ào ngoài sân cỏ, mùa giải trước Quang Hải vẫn có những phút toả sáng rực rỡ, qua đó giúp CLB Hà Nội bứt lên ở giai đoạn cuối mùa giải. Đội bóng của bầu Hiển khởi đầu chệch choạc nhưng vẫn cán đích với vị trí Á quân V-League 2020, đoạt cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia.
Ở mùa giải năm nay, có vẻ như căn bệnh mất động lực thi đấu tiếp tục quay trở lại với Quang Hải. Sau 10 vòng đấu, Quang Hải chỉ ghi được đúng 1 bàn. Tại giải bóng đá V-League 2021, Hà Nội FC gần như không còn cửa cạnh tranh chức vô địch nếu nhìn vào tương quan lực lượng và tình hình phong độ của các ứng cử viên.
Người thầy thân thiết Chu Đình Nghiêm cũng đã nói lời chia tay sân Hàng Đẫy. Các đồng đội thì liên tục gặp chấn thương. Đối với mẫu cầu thủ thi đấu có phần dựa vào cảm hứng như Quang Hải, việc sa sút phong độ là điều dễ hiểu.
Phong độ sa sút của Quang Hải kéo theo thành tích Hà Nội FC cũng đi xuống. Đội bóng của bầu Hiển hiện đang ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, đứng trước nguy cơ rơi vào nhóm trụ hạng ở giai đoạn 2.
Không chỉ CLB Hà Nội lo lắng, HLV Park Hang Seo cũng đau đầu khi đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới tại UAE.
Trong bối cảnh những trụ cột liên tục gặp chấn thương, niềm tin lớn nhất mà người hâm mộ dành cho không ai khác chính là tiền vệ Quang Hải. Nếu Quang Hải và các trụ cột tuyển Việt Nam không chơi đúng sức, mục tiêu giành vé đi tiếp của Việt Nam chắc chắn gặp khó khăn.
Nhà cầm quân Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại có lẽ là người mong chờ nhất Quang Hải sớm lấy lại phong độ như những gì anh đã thể hiện trong 2 năm qua.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết