[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Quang Hải lọt vào danh sách đề cử danh hiệu Tiền vệ AFC Cup hay nhất mọi thời đại

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Quang Hải lọt vào danh sách đề cử danh hiệu Tiền vệ AFC Cup hay nhất mọi thời đại


12885 , 3.57 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Quang #Hải #lọt #vào #danh #sách #đề #cử #danh #hiệu #Tiền #vệ #AFC #Cup #hay #nhất #mọi #thời #đại / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Quang Hải lọt vào danh sách đề cử danh hiệu Tiền vệ AFC Cup hay nhất mọi thời đại
Liên đoàn bóng đá châu Á – AFC đang mở cuộc bình chọn để tìm ra đội hình gồm 11 cái tên xuất sắc nhất trong lịch sử giải bóng đá giành cho các CLB AFC Cup.
Khá bất ngờ khi tiền vệ của CLB Hà Nội FC – Nguyễn Quang Hải được đề xuất cho một vị trí ở hàng tiền vệ và phải cạnh tranh với 11 cầu thủ khác đến từ các đội bóng trên khắp châu Á từng tham dự AFC Cup.
Ở cuộc bầu chọn này, tiền vệ số 19 của CLB Thủ đô sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt đối thủ tên tuổi trong khu vực. Trong số những cầu thủ cạnh tranh với Quang Hải có một vài cái tên đáng chú ý như Rogerinho (Brazil), Mahmood Abdulrahman (Bahrain), Therdsak Chaiman (Thái Lan), Stephan Schrock (Philippines), Hariss Harun (Singapore), Safiq Rahim (Malaysia) …
Tại AFC Cup, Quang Hải mới chỉ có 2 bàn thắng, nhưng đó đều là những pha làm bàn quan trọng, góp công lớn vào thành tích lọt vào trận chung kết liên khu vực của CLB Hà Nội trong năm 2019.
Trong phần giới thiệu về Quang Hải, AFC nhận xét như sau: “Quang Hải còn trẻ và có thể thi đấu một thập kỷ nữa, nhưng cậu ấy đã ghi được những ấn tượng đáng ở kể ở mùa giải thành công 2019 cùng CLB Hà Nội. Tiền vệ này đã gây dấu ấn với 2 kiến tạo ở vòng bảng và sau đó ghi 2 bàn ở trận bán kết liên khu vực với Altyn Asyr. Quang Hải chuẩn bị trở lại AFC Cup 2021”.
Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 đang dẫn đầu về số lượt bình chọn với gần 70%. Trước đó, Quang Hải cũng từng xuất hiện trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá châu Á trong một cuộc bình chọn khác. Cầu thủ của CLB Hà Nội lọt vào Top 5 đề cử bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại của AFC Cup với cú sút phạt thần sầu vào lưới Altyn Asyr ở trận bán kết liên khu vực năm 2019.
Trang chủ AFC mở cuộc bầu chọn này vào ngày 12/3 và kết quả sẽ được công bố vào ngày 18/3.
Trong năm 2021, Quang Hải sẽ cùng CLB Hà Nội tiếp tục chinh chiến ở AFC Cup. Hà Nội FC nằm ở bảng G với CLB Bali United (Indonesia), Boeung Ket (Campuchia) và 1 đội chưa xác định (đội thắng ở trận play-off).

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết