[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] HLV Kiatisak sẽ là người kế nhiệm ông Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam ?

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] HLV Kiatisak sẽ là người kế nhiệm ông Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam ?


7115 , 4.62 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #HLV #Kiatisak #sẽ #là #người #kế #nhiệm #ông #Park #Hang #Seo #ở #đội #tuyển #Việt #Nam / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] HLV Kiatisak sẽ là người kế nhiệm ông Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam ?
Sau thành công với CLB HAGL tại giải bóng đá V-League 2022, HLV Kiatisak sẽ là người thay thế HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam. Đây là một khả năng mà cựu tiền đạo đội tuyển bóng đá Thái Lan – Piyapong Pue-on từng đề cập tới trong thời gian qua và được người hâm mộ, lẫn giới chuyên môn Việt Nam ngay lập tức quan tâm.
* HLV Kiatisuk được đàn anh tiến cử
Mới đây trong một bài phỏng vấn với đài True.ID, cựu tiền đạo của tuyển Thái Lan, Piyapong Pue-on đã có những nhận định về khả năng đàn em Kiatisak sẽ dẫn dắt tuyển Việt Nam trong tương lai.
Cụ thể, ông Piyapong cho biết: “Zico Thái đang là người hùng ở Việt Nam. Cách cậu ấy trở lại đó và giúp HAGL thi đấu khởi sắc thật tuyệt vời. Sự chú ý đã đổ dồn về phía Zico.
Tôi nghĩ cậu ấy có cơ hội dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Liên đoàn bóng đá của họ có thể để ý đến điều này. Nếu HLV Park Hang Seo không thể giúp Việt Nam dự World Cup, đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để Zico được bổ nhiệm. Kiatisak sẽ có cơ hội trực tiếp đối đầu tuyển Thái Lan.
Kiatisak được người đồng nghiệp đề cao về kinh nghiệm dẫn dắt tuyển Thái Lan từ năm 2014-2017 và cũng giành được nhiều thành tích đáng kể. Thậm chí, Zico Thái và nhà cầm quân người Hàn Quốc có điểm tương đồng về triết lý xây dựng lối chơi ở đội bóng, với cách chơi bóng ngắn.
Nếu Kiatisak giúp HAGL vô địch V-League, khả năng Zico Thái được cân nhắc thay thế thầy Park là điều có thể xảy ra. Thuận lợi đáng kể nhất, nòng cốt của tuyển Việt Nam cũng đang là trụ cột tại HAGL như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng,…
* Chưa có chuyện Kiatisuk thế chỗ ông Park
Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã lên tiếng bác bỏ và không bình luận sâu về phát biểu bên lề liên quan đến tương lai của HLV Park Hang Seo ở thời điểm hiện tại. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang là một nhân tố quan trọng của bóng đá Việt Nam với nhiều mục tiêu cần phải chinh phục và VFF tôn trọng các điều khoản trong bản hợp đồng thứ 2 giữa đôi bên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để ông Park cùng đội tuyển thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. Hợp đồng với ông Park sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022 nhưng có kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm trong trường hợp 2 bên thống nhất được các điều khoản để ký tiếp.
Trong khi đó, HLV Kiatisuk cũng đã chính thức lên tiếng: “Cảm ơn Piyapong Pue-on vì đã đưa ra lời góp ý. Nhưng tôi cần phải nói rằng lý do tôi tới CLB HAGL làm việc là vì Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Hợp đồng của tôi với đội bóng có thời hạn 2 năm. Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết sức cho đội bóng. Còn lại, tương lai của tôi phụ thuộc vào con đường làm bóng đá chuyên nghiệp”.
Như vậy, trong tương lai, việc Zico Thái có thể thế chỗ HLV Park Hang Seo chỉ là một khả năng mà cựu tiền đạo đội tuyển Thái Lan đặt ra. Còn trong lúc này, cả ông Park và Kiatisuk đều đang rất hài lòng với công việc hiện có. Mọi chuyện diễn biến ra sao, cần chờ tới lúc cả 2 HLV kết thúc hợp đồng của mình với đơn vị chủ quản.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết