[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Dự đoán kết quả giải bóng đá V-League 2021: Đội nào vô địch, đội nào xuống hạng?

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Dự đoán kết quả giải bóng đá V-League 2021: Đội nào vô địch, đội nào xuống hạng?


3133 , 4.44 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Dự #đoán #kết #quả #giải #bóng #đá #VLeague #Đội #nào #vô #địch #đội #nào #xuống #hạng / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Dự đoán kết quả giải bóng đá V-League 2021: Đội nào vô địch, đội nào xuống hạng?
Với sự thay đổi quy định về số lượng các đội bóng dự cuộc đua vô địch và tìm vé trụ hạng, V-League mùa giải 2021 được dự báo sẽ hấp dẫn và quyết liệt ngay sau vạch xuất phát.
Trước giờ khởi tranh, Hà Nội FC và Viettel tiếp tục là 2 ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch V-League 2021. Đây là 2 đội bóng sở hữu đội hình có chiều sâu về lực lượng với nhiều chân sút chất lượng, đồng thời, tiềm lực mạnh mẽ về tài chính, giúp họ có thêm những bản hợp đồng đắt giá nhằm củng cố sức mạnh.
Với việc sở hữu những ngoại binh có hiệu suất thi đấu cao nhất ở mùa giải trước trong đội hình như Pedro Paulo ở Viettel, Geovane Magno và Bruno Cantanhede ở Hà Nội, kết hợp với lối chơi có bản sắc riêng được xây dựng từ nhiều năm qua, 2 đại diện của bóng đá thủ đô có nhiều cơ hội hơn so với các đối thủ còn lại.
Với HLV Alexandre Polking – một người giàu kinh nghiệm và ưa thích lối chơi tấn công, từng kinh qua nhiều CLB từ châu Âu tới châu Á, TPHCM trở thành một ẩn số lớn trong cuộc đua năm nay. Tham vọng của TPHCM còn được củng cố bằng khoản đầu tư được cho là lên tới trên 11 tỷ đồng với Lee Nguyễn. Sự xuất hiện của cầu thủ người Mỹ gốc Việt thắp sáng cơ hội cạnh tranh cho TPHCM sau 2 lần lỗi hẹn trong cuộc đua vô địch
HAGL với cuộc tái hợp Kiatisuk cũng tiềm ẩn khả năng bứt phá. Sự trở lại của Zico Thái trong khu vực kỹ thuật với bản hợp đồng 2 năm và mức lương 600 triệu đồng mỗi tháng cho thấy, bầu Đức không còn muốn đội bóng phố Núi đứng ngoài ở cuộc đua vô địch.
Nếu cuộc đua vô địch tiềm ẩn nhiều bất ngờ, thì cuộc chiến trụ hạng mùa giải 2021 của V-League cũng sẽ quyết liệt không kém. Sau những biến cố rất lớn về tài chính, Than Quảng Ninh trở thành đội bóng đứng trước nguy cơ rớt hạng rất lớn. Toàn bộ các chân sút tốt nhất của đội bóng đất Mỏ hiện đã rời sân Cẩm Phả và lực lượng thiếu hụt đang là bài toán hóc búa nhất đối với tân HLV Hoàng Thọ trước thềm mùa giải mới.
Cùng cảnh ngộ với Than Quảng Ninh là Hải Phòng, thậm chí cả tân binh Bình Định cũng đối diện với nhiều nguy cơ nếu như HLV Nguyễn Đức Thắng không sớm có được những bổ sung nhân sự chất lượng trong đội hình.
Với 8 đội bóng dự cuộc chiến trụ hạng, 1 đội sẽ phải xuống hạng và 1 đội phải đấu trận play-off, cuộc chiến trụ hạng của V-League năm nay tiềm ẩn rất nhiều bất ngờ và nguy cơ xuống hạng không loại trừ bất cứ đội bóng nào với thể thức thi đấu hiện tại.

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết