[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đội tuyển Việt Nam thắng U22 Việt Nam và 5 thử nghiệm của HLV Park Hang Seo

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đội tuyển Việt Nam thắng U22 Việt Nam và 5 thử nghiệm của HLV Park Hang Seo


17441 , 4.26 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Đội #tuyển #Việt #Nam #thắng #U22 #Việt #Nam #và #thử #nghiệm #của #HLV #Park #Hang #Seo / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đội tuyển Việt Nam thắng U22 Việt Nam và 5 thử nghiệm của HLV Park Hang Seo
Sau hơn một tuần tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF, đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo chia đội hình thi đấu 2 trận đá tập nhằm kiểm tra và đánh giá từng vị trí trên sân với 5 thử nghiệm.
1. HLV Park Hang Seo mạo hiểm với Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu được PVF khuyến cáo chỉ có thể thi đấu trở lại sau 4-6 tuần, kể từ thời điểm ngày 6/5. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ cho Văn Hậu ra sân thi đấu 10 phút ở trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam gặp U22 Việt Nam.
Như vậy, hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội đã có trận thi đấu đối kháng đầu tiên sau nhiều tháng dính chấn thương. Liệu ông Park có đang quá mạo hiểm với chấn thương của Văn Hậu không? Hay đây là một tín hiệu tích cực từ việc tập luyện và kiểm tra chấn thương trong những ngày tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vừa qua. Với diễn biến này, khả năng Văn Hậu được ông Park đưa sang UAE trong chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 sắp tới là khá cao.
2. Điểm sáng hàng công
Cả hai trận đấu tập giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam, những chân sút hàng đầu đang có phong độ cao tại V-League như Tiến Linh, Văn Đức, Văn Toàn và Đức Chinh đều chưa thể lập công. Nhưng thầy Park cũng phần nào hài lòng vào sự tự tin của Công Phượng ở thời điểm này khi anh là người mở tỉ số. Ngoài Công Phượng, lão tướng Anh Đức cũng chứng tỏ vì sao ông Park vẫn muốn đặt niềm tin ở mình với một bàn thắng trong trận đấu đầu tiên.
3. Giữ chân các trụ cột
Nhiều trụ cột không được HLV Park Hang Seo sử dụng trong trận đấu tập như Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Văn Hoàng cùng với hai cầu thủ đang trong quá trình hồi phục chấn thương là Xuân Trường và Hoàng Đức. Trong đó, cầu thủ Quang Hải mỏi cơ và ngay lập tức thầy Park đã giữ chân anh nhằm đảm bảo cầu thủ này có thể thi đấu bình thường tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.
4. Chưa chốt đội hình chính thức đội tuyển Việt Nam
Trong 2 trận đấu tập này, HLV Park Hang Seo đã trộn lẫn lực lượng 37 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thay vì chia hai đội hình chính và phụ. Đây chỉ là một trận đấu tập, nên chiến lược gia người Hàn không thể đánh giá được hết vai trò của mỗi cầu thủ.
Và thầy Park cần thêm nhiều thời gian ở các buổi tập còn lại để thử nghiệm và trao cơ hội cho công bằng cho tất cả các cầu thủ, trước khi quyết định rút gọn danh sách 27 cầu thủ lên đường sang UAE và tiến hành định hình bộ khung mạnh nhất cho đội tuyển Việt Nam.
5. U22 Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ
Đội tuyển U22 Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong 2 trận đấu tập với vai trò quân xanh cho đội tuyển Việt Nam. Với sức trẻ và sự máu lửa các cầu thủ U22 Việt Nam gây ra rất nhiều khó khăn cho các đàn anh. Đặc biệt là ở trận đầu tiên, khi đội tuyển Việt Nam phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết nắng nóng thì các đàn em liên tục khiến đàn anh vất vả bởi sự di chuyển linh hoạt, tốc độ.
Sau 2 trận đấu, U22 Việt Nam có 1 bàn danh dự vào lưới đội tuyển Việt Nam do công của tiền vệ Hữu Thắng. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã loại 4 cầu thủ gồm Nguyễn Hữu Thắng, Y E-li Ni-ê, Tẩy Văn Toàn và Lý Trung Hiếu khỏi U22 Việt Nam.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết