[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đội tuyển Futsal Việt Nam đối đầu với gã khổng lồ Brazil tại FIFA World Cup 2021

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đội tuyển Futsal Việt Nam đối đầu với gã khổng lồ Brazil tại FIFA World Cup 2021


3816 , 4.67 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Đội #tuyển #Futsal #Việt #Nam #đối #đầu #với #gã #khổng #lồ #Brazil #tại #FIFA #World #Cup / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đội tuyển Futsal Việt Nam đối đầu với gã khổng lồ Brazil tại FIFA World Cup 2021
Vào lúc 22 giờ tối 1/6, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng cho 24 đội bóng lọt vào VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021. Trong đó, tuyển futsal Việt Nam đã rơi vào bảng đấu cùng với ứng cử viên vô địch Brazil.

Cụ thể, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng D, gặp các đối thủ Brazil, Panama và CH Czech. Đây được đánh giá là bảng đấu rất khó khăn cho tuyển futsal Việt Nam khi cả ba đối thủ đều được đánh giá cao.
Brazil đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng futsal thế giới và là ứng viên cho chức vô địch. Ngoài ra, CH Czech cũng là đại diện rất mạnh khi đang xếp vị trí 16 thế giới. Đối thủ được coi là ngang tầm với futsal Việt Nam trong bảng này chính là Panama khi đội bóng này đứng thứ 37 trên bảng xếp hạng.
Dù nằm ở bảng đấu không dễ dàng nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Giang đều tỏ ra khá tự tin khi đón nhận kết quả bốc thăm này. Bởi trên thực tế, đội tuyển futsal Việt Nam luôn ý thức được mọi trận đấu tại VCK Futsal World Cup đều sẽ rất khó khăn.
Đội bóng Đông Nam Á khác là Futsal Thái Lan nằm ở bảng C, gặp các đối thủ Bồ Đào Nha, Solomon Islands và Morocco.
Trong số các bảng đấu,căng thẳng nhất có lẽ là bảng E và F. Tại bảng E, cuộc cạnh tranh giữa Nhật Bản, Tây Ban Nha và Paraguay sẽ vô cùng quyết liệt. Tương tự là bảng F với sự góp mặt của Arghentina, Mỹ, Serbia và Iran.
Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021 được tổ chức tại Latvia từ ngày 12/9 đến ngày 3/1. 24 đội tuyển được chia thành 6 bảng đấu. Các đội hạng nhất và nhì ở mỗi bảng, cùng 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp.
Ở kỳ World Cup 2016, đội tuyển futsal Việt Nam đã lọt qua khe cửa hẹp khi là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để vào vòng 2, trước khi thua đội tuyển fusal Nga.
Với những gì thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang thể hiện đội tuyển Futsal Việt Nam vẫn giữ vững mục tiêu lần thứ 2 lọt vào vòng 16 đội bất chấp những khó khăn khi nằm ở bảng đấu với các đại diện mạnh khác là Brazil, CH Séc và Panama.
Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021 bằng trận đấu mở màn với Brazil (ngày 13/9), Panama (ngày 16/9) và Séc (ngày 19/9).
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết