[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đối đầu HAGL vs Hà Nội FC – Từ lịch sử đến hiện tại – Xưa lắm rồi Hà Nội FC ơi !

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đối đầu HAGL vs Hà Nội FC – Từ lịch sử đến hiện tại – Xưa lắm rồi Hà Nội FC ơi !


23626 , 4.21 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Đối #đầu #HAGL #Hà #Nội #Từ #lịch #sử #đến #hiện #tại #Xưa #lắm #rồi #Hà #Nội #ơi / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đối đầu HAGL vs Hà Nội FC - Từ lịch sử đến hiện tại - Xưa lắm rồi Hà Nội FC ơi !
Từ khi lứa U19 Hoàng Anh Gia Lai được đôn lên thi đấu V-League năm 2015, đội bóng phố Núi đã gặp Hà Nội FC 15 lần. Trong số những trận đã thi đấu, kết quả có lợi đang nghiêng về đội bóng của bầu Hiển khi họ giành tới 8 chiến thắng, hòa 4 và 3 chiến thắng cho HAGL
Cụ thể hơn, trong quãng thời gian từ tháng 4/2015 đến 10/2017, hai đội đã gặp nhau 7 trận ở giải vô địch quốc gia V-League và Cúp quốc gia. Trong 6 trận đấu ở giải V-League, đội bóng phố Núi giành chiến thắng 3 và thua 3 trước Hà Nội, còn ở Cúp quốc gia năm đó, đội bóng Thủ đô đã giành chiến thắng 2-0 trước HAGL.
Chiến thắng gần đây nhất của HAGL trước Hà Nội là ở trận đấu lượt về V-League 2017 cách đây 4 năm khi đội chủ sân Pleiku giành chiến thắng trước đội bóng Thủ đô với tỉ số 3-2. Đó cũng là chiến thắng cuối cùng của đội bóng phố Núi cho tới thời điểm này.
Kể từ mùa giải 2018 đến 2020, Hà Nội FC luôn áp đảo trước HAGL, trong 8 lần hai đội gặp nhau, thành tích bất bại đang nghiêng về đội bóng Thủ đô khi họ thắng 4 và hòa 4.
Trong số 15 trận mà hai đội đã gặp nhau thì có 10 trận đấu kết thúc với tỉ số từ 3 bàn trở lên. Có thể nói, mỗi khi hai đội gặp nhau thì dường như trường phái bóng đá tấn công lại lên ngôi.
Hà Nội FC đang có thành tích tốt hơn HAGL trong các lần đối đầu, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đội bóng Thủ đô đang gặp những khó khăn về lực lượng và sự chuyển giao ở vị trí HLV. Trong khi đó, HAGL kể từ khi HLV Kitasak dẫn dắt, Công Phượng và các đồng đội như đang được tiếp thêm sức mạnh, sự tự tin. Có thể nói, đây là thời điểm thuận lợi để đội chủ sân Pleiku tìm lại chiến thắng đầu tiên sau 4 năm chỉ biết hòa và thua trước Hà Nội.
Trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League giữa HAGL và Hà Nội FC diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4 trên sân vận động Pleiku.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết