[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đoàn Văn Hậu – Tương lai ở V-League, đừng vội mơ trở lại châu Âu !

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đoàn Văn Hậu – Tương lai ở V-League, đừng vội mơ trở lại châu Âu !


24462 , 3.80 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Đoàn #Văn #Hậu #Tương #lai #ở #VLeague #đừng #vội #mơ #trở #lại #châu #Âu / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Đoàn Văn Hậu - Tương lai ở V-League, đừng vội mơ trở lại châu Âu !
Văn Hậu trở lại Việt Nam và chờ ngày để ra sân ở V-League, sân chơi đã nuôi dưỡng và làm bệ phóng cho sự nghiệp của cầu thủ này từ năm 2017 trong màu áo của CLB Hà Nội.
Việc Văn Hậu thất bại trong việc tìm kiếm một vị trí trong đội hình ở CLB Heerenveen cho thấy, dù là một chân sút tiềm năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc có thể thành công ở môi trường châu Âu.
Nói như thế để thấy, Văn Hậu không có lỗi, lỗi ở chỗ ai đó đã lầm tưởng về năng lực và tiềm năng phát triển của cầu thủ này trong quãng thời gian trước đây. Trên thực tế, Văn Hậu cũng như nhiều cầu thủ gần đây của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu tối thiểu về chuyên môn ở các giải đấu có trình độ cao hơn rất nhiều so với mặt bằng V-League.
Văn Hậu trở lại V-League là điều đúng đắn. Vì ở tuổi 21, bản thân Văn Hậu rất cần một môi trường phù hợp để phát triển thực sự, thay vì lại nôn nóng với giấc mơ chơi bóng ở châu Âu.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết