[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Chưa đá World Cup 2022, giá chuyển nhượng Văn Toàn, Công Phượng tăng chóng mặt

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Chưa đá World Cup 2022, giá chuyển nhượng Văn Toàn, Công Phượng tăng chóng mặt


8193 , 5.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Chưa #đá #World #Cup #giá #chuyển #nhượng #Văn #Toàn #Công #Phượng #tăng #chóng #mặt / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Chưa đá World Cup 2022, giá chuyển nhượng Văn Toàn, Công Phượng tăng chóng mặt
Bất chấp sự tác động của dịch Covid-19 tới nền bóng đá, giá trị chuyển nhượng của các ngôi sao bóng đá Việt Nam vẫn đang tăng lên với tốc độ rất nhanh, theo một thống kê mới nhất của Transfermarkt – trang web chuyên về chuyển nhượng quốc tế.
Với phong độ thi đấu ấn tượng kể từ đầu mùa giải 2021 dưới màu áo CLB HAGL, giá trị chuyển nhượng của những ngôi sao hàng đầu của đội bóng phố Núi và cũng là của đội tuyển bóng đá Việt Nam có sự tăng trưởng đáng kể ở thời điểm hiện tại.
Theo thống kê mới nhất mà Transfermarkt – trang web chuyên về chuyển nhượng quốc tế vừa công bố, tiền đạo Văn Toàn hiện được định giá lên tới 300.000 euro, trước đó, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này là 150.000 euro. Ngoài ra, giá trị chuyển nhượng Công Phượng cũng đã tăng lên 250.000 euro, so với mức giá 200.000 euro trước đó.
Bên cạnh trường hợp Văn Toàn và Công Phượng, giá trị chuyển nhượng của rất nhiều cầu thủ Việt Nam cũng đã được Transfermarkt nâng lên đáng kể so với mùa giải 2020. Điển hình như trường hợp của Phan Văn Đức của CLB SLNA hiện đã được nâng lên 200.000 euro, tăng 125.000 euro so với mùa trước. Vừa qua, tiền đạo này đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ với mức phí được cho lên tới 10,5 tỷ đồng.
Không chỉ các ngôi sao, giá trị nhiều cầu thủ ít tên tuổi khác hiện đang chơi bóng ở hệ thống giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam cũng tăng đáng kể. Các cầu thủ như Bùi Đình Châu, Đăng Văn Lắm, Thái Bá Sang thậm chí đã tăng giá gấp 10 lần, từ 10.000 euro lên 100.000 euro.
Về giá trị chuyển nhượng của đội hình các CLB, đội hình CLB của HAGL đã tăng hơn 4,5 lần, từ 725.000 euro mùa trước lên 3,3 triệu euro ở thời điểm hiện tại, khi đoàn quân của HLV Kiatisak đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để đăng quang ngôi vô địch V-League.
HAGL cũng là đội bóng có giá trị đội hình cao thứ 3 tại V-League, đứng sau Hà Nội có giá trị đội hình 4,26 triệu euro và Viettel có giá trị đội hình 3,65 triệu euro. Cũng theo định giá của Transfermarkt, giá trị nhiều CLB hiện đang chơi tại V-League đã tăng manh ở mùa giải 2021, điển hình, câu lạc bộ Hải Phòng tăng giá gấp hơn 10 lần từ 175.000 Euro lên 2,04 triệu Euro. Hoặc như trường hợp của tân binh Bình Định, ngay ở mùa giải đầu tiên chơi bóng ở V-League, giá trị đội hình đội bóng đất Võ được định giá 1,15 triệu euro.
Việc các cầu thủ Việt Nam tăng giá trên Transfermarkt cũng cho thấy, sự phát triển của V.League về nhiều mặt. Sức hút của giải đấu số 1 Việt Nam đang ngày một nâng lên và thị trường chuyển nhượng quốc tế dành sự quan tâm lớn hơn cho các cầu thủ Việt. Đó sẽ là cơ hội để giải đấu và bản thân các cầu thủ tăng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết