[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Chơi bóng thô bạo, Hoàng Thịnh bị treo giò hết năm 2021, hết cơ hội lên đội tuyển

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Chơi bóng thô bạo, Hoàng Thịnh bị treo giò hết năm 2021, hết cơ hội lên đội tuyển


54557 , 4.51 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Chơi #bóng #thô #bạo #Hoàng #Thịnh #bị #treo #giò #hết #năm #hết #cơ #hội #lên #đội #tuyển / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Chơi bóng thô bạo, Hoàng Thịnh bị treo giò hết năm 2021, hết cơ hội lên đội tuyển
Chấn thương của tiền vệ CLB Hà Nội FC Hùng Dũng không chỉ làm rúng động bóng đá Việt Nam mà còn là nỗi ám ảnh với cả bóng đá thế giới. Những cụm từ ‘kinh hoàng’, kinh khủng’ xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, cũng như trong các đánh giá của giới chuyên môn.
Đỗ Hùng Dũng đã bị gãy xương chày và xương mác sau khi bị tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh CLB (TPHCM) đạp vào ống đồng trong trận đấu trên sân Thống Nhất tại vòng 4 V-League 2021.
Trong sáng ngày 24/3 vừa qua, tiền vệ của CLB Hà Nội đã được phẫu thuật tại TPHCM và dự kiến sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 1 năm.
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cũng thực sự choáng váng và thể hiện bức xúc sau pha phạm lỗi nguy hiểm dẫn đến chấn thương nặng của Hùng Dũng.
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ sự lo lắng cho tiền vệ này khi xuống tận xe cứu thương xem xét chấn thương và vào bệnh viện giữa đêm khuya để động viên Hùng Dũng trước khi bước vào ca phẫu thuật với sự căng thẳng thể hiện rõ trên nét mặt.
Theo nhận định của bác sỹ Dương Tiến Cầm của Bệnh viện Y học Thể thao Việt Nam, chấn thương của Hùng Dũng khi bị gãy cả xương chày và xương mác là một chấn thương phức tạp, nguy hiểm và sẽ mất nhiều thời gian dài để hồi phục.
Bên cạnh các vấn đề về chữa lành vết thương, Hùng Dũng còn cần sự động viên tinh thần, trị liệu tâm lý mới có thể trở lại thi đấu với trạng thái như trước.
Chấn thương của Hùng Dũng không chỉ khiến những người chứng kiến cảm thấy sợ hãi và làm rúng động cả nền bóng đá trong nước, mà nó còn được mô tả bằng những cụm từ như “kinh dị”, “kinh hoàng” trên truyền thông quốc tế.
Mới đây, trang tin SportBible của Anh đã có bài viết thuật lại vụ việc trên sân Thống Nhất với dòng tiêu đề “Đội trưởng tuyển Việt Nam gãy chân kinh hoàng sau cú xoạc bóng tệ nhất lịch sử”.
Chấn thương kinh hoàng của Hùng Dũng không chỉ xuất phát đơn thuần từ một pha vào bóng dù vô tình hay cố ý của Hoàng Thịnh, theo các chuyên gia chính việc các trọng tài nương tay hay bỏ qua các tình huống chơi xấu trên sân đã khiến các cầu thủ trở nên coi thường luật lệ.

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết