[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Bùi Tấn Trường sẽ được HLV Park Hang Seo chọn là thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam?

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Bùi Tấn Trường sẽ được HLV Park Hang Seo chọn là thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam?


33147 , 4.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Bùi #Tấn #Trường #sẽ #được #HLV #Park #Hang #Seo #chọn #là #thủ #môn #số #đội #tuyển #Việt #Nam / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Bùi Tấn Trường sẽ được HLV Park Hang Seo chọn là thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam?
Màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Bùi Tấn Trường trong trận đấu bù vòng 3 V-League 2021 với CLN Hải Phòng trên sân Lạch Tray đã giúp Hà Nội FC giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải V-League 2021.
Đó là tình huống mang tính bước ngoặt khi đối mặt với tiền đạo Jermie Lynch trên chấm phạt đền, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có pha cản phá xuất sắc giúp Hà Nội FC không phải nhận bàn thua trước. Hơn thế nữa, Tấn Trường đã tiếp thêm sự tự tin và cảm xúc thăng hoa cho các đồng đội để giúp họ ghi bàn mang về chiến thắng đầu tiên cho đội bóng thủ đô ở mùa giải năm nay.
Chia sẻ về tình huống bắt 11m, thủ môn Bùi Tấn Trường cho biết: “Tôi thấy Jermie Lynch đá phạt đền nhiều mùa giải gần đây. Tôi thấy cậu ta chỉ có đúng một góc sút sửa lòng về góc trái của thủ môn. Tôi biết Lynch sẽ đá penalty mỗi góc đấy. Quả thực là lúc đấy tôi bay hơi lố, bóng đi sệt nên cố đưa chân ra đỡ và thành công”.
Ở mùa giải V-League 2020 khi gia nhập Hà Nội FC, trong 14 trận đấu mà Tấn Trường bắt chính cho Hà Nội, anh chỉ để lọt lưới có 8 bàn, bằng số bàn thua mà đội bóng Thủ đô phải nhận trong 6 trận trước đó, khi thủ môn Văn Công đảm nhận vai trò người gác đền.
Tỏa sáng đúng lúc khi Hà Nội FC gặp khó khăn, Tấn Trường đang cho thấy anh là một vị trí quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm, bất chấp thủ thành người Đồng Tháp đã bước sang tuổi 35.
Ở đội tuyển Việt Nam, dưới thời HLV Park Hang Seo, thủ môn Đặng Văn Lâm luôn là lựa chọn số 1 ở vị trí khung thành. Tuy nhiên, Văn Lâm sau khi chia tay Muangthong United để đầu quân cho CLB Cerezo Osaka vào tháng 1/2021, nhưng anh vẫn chưa thể sang Nhật Bản để ra mắt và thi đấu. Việc không được ra sân thi đấu thường xuyên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến phong độ cũng như cảm giác bóng.
Trong khi đó, Tấn Trường hàng ngày vẫn luyện tập và thi đấu cùng đội bóng thủ đô. Với kinh nghiệm và chuyên môn tốt anh luôn là lựa chọn hàng đầu ở vị trí khung thành của CLB Hà Nội.
Ngoài ra, so với 2 người đồng nghiệp còn lại là Nguyên Mạnh và Văn Toản, Tấn Trường còn lợi thế hơn ở thể hình với chiều cao tới 1m89 và sải tay dài. Đặc biệt, thủ thành sinh năm 1986 này còn có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự và phát động tấn công rất nhanh.
Với màn trình diễn ấn tượng trên sân Lạch Tray vừa qua khi được thầy Park theo dõi, Tấn Trường đã ít nhiều ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Nếu tiếp tục giữ phong độ, thủ thành quê Đồng Tháp rất có thể sẽ được chiến lược gia người Hàn trao cơ hội tại những trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE, và biết đâu, vị trí số 1 thủ môn đội tuyển Việt Nam sẽ gọi tên anh.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết