[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Bị nợ lương, thưởng, tiền lót tay, các cầu thủ Than Quảng Ninh bỏ V-League 2021

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Bị nợ lương, thưởng, tiền lót tay, các cầu thủ Than Quảng Ninh bỏ V-League 2021


11395 , 5.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Bị #nợ #lương #thưởng #tiền #lót #tay #các #cầu #thủ #Quảng #Ninh #bỏ #VLeague / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Bị nợ lương, thưởng, tiền lót tay, các cầu thủ Than Quảng Ninh bỏ V-League 2021
Các cầu thủ CLB bongs dá Than Quảng Ninh đã có những động thái mạnh mẽ hơn trước sự trây ỳ của Ban lãnh đạo đội bóng đất Mỏ trong việc trả nợ tiền lương, thưởng và lót tay. Trong tuyên bố mới nhất đăng tải trên trang facebook cá nhân, một số cầu thủ cho biết sẽ không ra sân thi đấu ở vòng 9 giải V-League 2021 nếu chuyện tiền bạc không sớm được giải quyết.
Trong chiều ngày 9/4, trên trang facebook cá nhân của các cầu thủ Mạc Hồng Quân, Nguyễn Hải Huy, Nghiêm Xuân Tú và Phạm Nguyên Sa đồng loạt đăng tải lá đơn kêu cứu gửi tới lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh với nội dung mong muốn những người có trách nhiệm nhanh chóng vào cuộc để xử lý các khoản tiền theo hợp đồng đã ký với CLB Than Quảng Ninh.
Theo nội dung đơn, thời điểm hiện tại CLB Than Quảng Ninh nợ các khoản tiền cụ thể gồm tiền lương từ tháng 9 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021, tiền thưởng các trận thắng từ năm 2019 đến nay và các khoản tiền khác.
Các cầu thủ cũng đã nêu rõ, họ đã luôn chăm chỉ tập luyện, thi đấu, nỗ lực để cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặc dù nhận được rất nhiều lời hứa từ ngày này sang tháng khác, nhưng tới thời điểm này, các cầu thủ vẫn chưa được trả bất cứ khoản tiền nào.
Theo các cầu thủ, nếu mọi việc không được giải quyết, họ sẽ dừng thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh từ vòng 9 V-League 2021, tức là trận làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Ngoài ra, sẽ tuyên bố bản hợp đồng đã ký với Than Quảng Ninh chính thức hết hiệu lực.
Trong một diễn biến khác, kể cả các cầu thủ của Than Quảng Ninh đã chuyển sang chơi cho các đội bóng khác như thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Xuân Hùng cũng đăng tải nội dung tương tự và tuyên bố sẵn sàng khởi kiện ra pháp luật nếu như chuyện tiền bạc không được giải quyết ở thời điểm giai đoạn 1 kết thúc.
Trước đó, một nhóm các cầu thủ trụ cột của Than Quảng Ninh đã từng đình công không ra sân tập luyện vào ngày 31/3, tuy nhiên, sau đó họ đã trở lại tập luyện và thi đấu kể từ thời điểm đó, sau khi nhận được lời hứa giải quyết vấn đề nợ lương, thưởng của lãnh đạo đội bóng.
Cho đến thời điểm này, khi mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã có động thái mạnh mẽ hơn. Nhiều thông tin cho rằng, hiện đội bóng đất Mỏ đang nợ các cầu thủ khoản tiền khoảng 10 tỷ đồng. CLB Than Quảng Ninh đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2021 với 18 điểm sau 8 trận và chưa biết điều gì sẽ xảy ra ở vòng đấu thứ 9 nếu như các khoản nợ không được giải quyết.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết