[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Ai là người đứng sau những bản hợp đồng khủng của HLV Park Hang Seo ?

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Ai là người đứng sau những bản hợp đồng khủng của HLV Park Hang Seo ?


6453 , 5.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #là #người #đứng #sau #những #bản #hợp #đồng #khủng #của #HLV #Park #Hang #Seo / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Ai là người đứng sau những bản hợp đồng khủng của HLV Park Hang Seo ?
Gần đây, thông tin HLV Park Hang Seo đang được nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc được lan truyền trên mạng xã hội. Đây là thông tin cực bất ngờ bởi Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc chưa lần nào nhắc tới khả năng này.
Rõ ràng, những thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam đã đưa tên tuổi của ông Park lên rất cao tại Hàn Quốc. Bởi vậy, nếu ông trở thành ứng viên cho chiếc ghế nóng của tuyển Hàn Quốc cũng không quá lạ.
Hơn nữa, người hâm mộ Việt Nam có lý do để lo lắng bởi bản hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ đáo hạn vào cuối năm nay 2021.
Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là chiêu bài của người đại diện ông Park nhằm tạo lợi thế trước khi đàm phán gia hạn hợp đồng cho nhà cầm quân này.
Từ một HLV bị thất sủng ngay tại quê nhà, Park Hang Seo trở thành người hùng trong hơn 2 năm qua và đang trải qua những ngày tháng hết sức tốt đẹp tại Việt Nam. Nhưng ông thầy người Hàn Quốc sẽ không bao giờ có được tất cả điều đó nếu thiếu sự hỗ trợ của 1 nhân vật hết sức đặc biệt….
Đó là Lee Dong Jun
Sinh năm 1985, từng là võ sỹ thuộc biên chế của đội tuyển Taekwondo Hàn Quốc nhưng sớm phải giải nghệ vì chấn thương và chuyển qua hoạt động ở lĩnh vực môi giới cầu thủ. Lee Dong Jun lại khá am tường về bóng đá Việt Nam bởi ngay từ khi mới bắt đầu tham gia vào hoạt động môi giới, thị trường Đông Nam Á là nơi mà công ty của Lee hướng tới.
Sự hiểu biết về bóng đá Việt Nam trong gần 10 năm qua đã giúp nhà môi giới này nắm rất rõ về nhu cầu của các đội tuyển quốc gia sau giai đoạn khủng hoảng vì những thất bại liên tiếp trên đấu trường khu vực gồm SEA Games và AFF Cup.
Bản hợp đồng được ký kết giữa HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF vào năm 2017 và được kéo dài hết năm 2021 chính là thương vụ thành công nhất của Lee Dong Jun.
Ngoài ra, việc ương Xuân Trường sang thi đấu tại K-League dưới màu áo Incheon United chính là bản hợp đồng đầu tiên của Lee Dong Jun thực hiện tại Việt Nam.
Hiện nhà môi giới Hàn Qốc này cũng là người đại diện cho rất nhiều cầu thủ Việt Nam khác khi ra nước ngoài thi đấu mà điển hình là trường hợp của Công Phượng.

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết