[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Ai cản nổi Hoàng Anh Gia Lai và HLV Kiatisak lên ngôi vô địch giải V-League 2021?

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Ai cản nổi Hoàng Anh Gia Lai và HLV Kiatisak lên ngôi vô địch giải V-League 2021?


14416 , 4.22 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #cản #nổi #Hoàng #Anh #Gia #Lai #và #HLV #Kiatisak #lên #ngôi #vô #địch #giải #VLeague / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Ai cản nổi Hoàng Anh Gia Lai và HLV Kiatisak lên ngôi vô địch giải V-League 2021?
CLB HAGL vừa thắng trận thứ 10 trong số 11 trận bất bại kể từ khi HLV Kiatisak đến sân Pleiku. Câu hỏi đặt ra lúc này là liệu đội bóng nào ở giải bóng đá V-League 2021 có thể ngăn cản và đánh bại HAGL trong hành trình tới chức vô địch?
Ngày ra mắt của HLV Kiatisak ở V-League khá buồn khi đội bóng phố Núi bị Sài Gòn đánh bại trên sân Thống Nhất sau một tình huống mà các hậu vệ đã trao cho Merlo cơ hội để xé lưới Tuấn Linh. Nhưng kể từ thời điểm đó, HAGL đã trải qua một hành trình với những kết quả đáng kinh ngạc, cùng màn trình diễn hết sức ấn tượng.
Cụ thể, đội bóng phối Núi bất bại trong 11 trận tiếp theo, trong đó có 10 chiến thắng và 1 trận hòa trên 2 mặt trận gồm Cúp quốc gia và V-League 2021. Những gì HAGL đang làm được trở thành kỷ lục của chính họ trong 1 thập kỷ gần đây và từng bước xô đổ những kỷ lục bất bại đã từng xuất hiện ở V-League trong suốt chiều dài lịch sử.
Dưới bàn tay HLV Kiatisak những cầu thủ vốn bị coi là “đứa trẻ nhà bầu Đức” vốn phải giành cả thanh xuân để trụ hạng đã lột xác trở thành những ngôi sao thực thụ. Công Phượng là một ví dụ điển hình nhất. Sau chuỗi năm tháng bôn ba, chìm sâu trong nỗi thất vọng, giờ đây trở thành niềm cảm hứng trong một vai trò mới với hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng.
Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh hay Xuân Trường cũng như vậy. Họ bỗng trở thành những cầu thủ khác hoàn toàn nhờ khả năng phát huy tối đa sở trường. Sự đóng góp dù ở mỗi vị trí là khác nhau nhưng việc lần lượt tỏa sáng trong các trận đấu đã biến lối chơi của HAGL trở nên cực kỳ đa dạng.
HAGL đã đánh bại tất cả những ứng viên nặng ký nhất của ngôi vô địch như Hà Nội và Viettel và ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2021 kể từ vòng đấu thứ 6 tới thời điểm này. Nếu duy trì phong độ hiện tại, vị trí này của thầy trò HLV Kiatisak hoàn toàn có thể duy trì cho đến hết mùa giải.
Vẫn còn quá sớm để nói về khả năng lên ngôi vô địch của HAGL khi mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu phía trước và khoảng cách giữa họ với Viettel tạm thời là 5 điểm. Thầy trò HLV Kiatisak đang rất thận trọng và khiêm tốn khi cho rằng, họ vẫn chưa nghĩ tới chiếc cúp vàng V-League bởi hành trình trước mắt còn tiềm ẩn nhiều thử thách.
Lúc này, HAGL chỉ đang nỗ lực giành kết quả tối đa ở từng trận đấu. Họ sẽ cố gắng nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp để củng cố cho sự vững chắc của ngôi đầu bảng xếp hạng. Ở giai đoạn một, thầy trò HLV Kiatisak lần lượt sẽ đón tiếp Bình Dương tại Pleiku và tiếp theo là chuyến làm khách tại đất Mỏ.
Về tương quan lực lượng, phong độ và sự hưng phấn tinh thần, HAGL vượt trội 2 đối thủ này, song sự thận trọng là không bao giờ thừa thãi. Thầy trò HLV Kiatisak sẽ tập trung cao độ để đem về điểm số tối đa nhằm tạo lợi thế lớn trong phần còn lại của cuộc đua vô địch, vốn gồm các trận đấu rất quyết liệt và khó khăn.
Mong muốn là như vậy nhưng để biến nó thành hiện thực quả thật không dễ dàng. HAGL giống như một chiếc siêu xe đang lao nhanh về phía trước và sẵn sàng vượt qua mọi chướng ngại vật trên hành trình trở lại ngôi vị số 1 ở V-League sau 2 thập kỷ chờ đợi. Đây là khác biệt lớn nhất mà không đối thủ nào của thầy trò HLV Kiatisak có được ở mùa giải năm nay.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết