[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] 60 tỷ đồng làm mới sân Lạch Tray. Chủ tịch CLB Hải Phòng Hoàn 'pháo' góp 10 tỷ

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] 60 tỷ đồng làm mới sân Lạch Tray. Chủ tịch CLB Hải Phòng Hoàn 'pháo' góp 10 tỷ

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] 60 tỷ đồng làm mới sân Lạch Tray. Chủ tịch CLB Hải Phòng Hoàn 'pháo' góp 10 tỷ


12891 , 5.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #tỷ #đồng #làm #mới #sân #Lạch #Tray #Chủ #tịch #CLB #Hải #Phòng #Hoàn #39pháo39 #góp #tỷ / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] 60 tỷ đồng làm mới sân Lạch Tray. Chủ tịch CLB Hải Phòng Hoàn 'pháo' góp 10 tỷ
Sân vận động Lạch Tray được xây dựng năm 1957 tại trung tâm thành phố Hải Phòng là một trong những SVĐ lớn của Việt Nam với sức chứa khoảng 30 nghìn chỗ ngồi. Sân khánh thành năm 1958 và được trùng tu vào những năm 1977, 1995, 2001, 2003.
Trải qua hơn 60 năm, SVĐ Lạch Tray đang dần xuống cấp trầm trọng sau lần sửa chữa cuối cùng tổ chức SEA Game 2003 do Việt Nam làm chủ nhà, để sử dụng cho các trận đấu bóng đã nữ thuộc Đại hội Thể thao Đông Nam Á.
Đầu mùa giải 2021, sân vận động Lạch Tray đã bị Công an thành phố Hải Phòng “tuýt còi” vì không đủ an toàn để tổ chức các trận bóng đá. UBND TP Hải Phòng sau đó đã khảo sát và quyết định đầu tư sửa chữa lại sân Lạch Tray.
Sân vận động Lạch Tray đã xuống cấp từ nhiều năm nay. Hệ thống ghế trên các khán đài mục nát, lan can tầng 1 không đủ chiều cao, lan ca tầng 2 han gỉ, trần tường bục bở, hệ thống thoát nước xuống cấp, nhà vệ sinh không đạt tiêu chuẩn. Thậm chí, phòng thay đồ của các cầu thủ cũng rất sơ sài, còn mặt sân có chỗ để trồng rau, nuôi gà
Dự án cải tạo, sửa chữa sân Lạch Tray được ban lãnh đạo thành phố Hải Phòng thông qua mới ngân sách đầu tư hơn 60 tỉ đồng. Trong số này, công ty cổ phần Sông Hồng của tân chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn, người vẫn được gọi với biệt danh Hoàn ‘pháo’ đã cam kết đóng góp khoảng 10 tỉ đồng.
Theo dự án của ban quản lý sân, mặt cỏ sân Lạch Tray sẽ được thay thế bằng cỏ Bermuda nhập khẩu từ Mỹ. Điều này nhằm đạt tiêu chuẩn tốt nhất của quốc tế cho các sân vận động.
Theo kế hoạch đầu tư, dự án cải tạo sân Lạch Tray sẽ ưu tiên cải tạo sửa chữa toàn bộ các khán đài A, B, C, D. Sau đó, bên thi công xây dựng cũng sẽ cải tạo các phòng của cầu thủ, chỉnh trang cổng, cải tạo và lắp đặt thiết bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, sửa chữa đường chạy điền kinh, cải tạo khuôn viên trước cổng sân vận động Lạch Tray.
Đối với khu vực xung quanh sân vận động Lạch Tray, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng yêu cầu Sở Xây dựng báo cáo đề xuất di chuyển 25 hộ dân ra ngoài khu vực sân vận động và lập dự toán cải tạo nhà thi đấu nghệ thuật và cử tạ. Với việc sửa chữa, cải tạo và nâng cấp sân Lạch Tray, ban lãnh đạo đội bóng đất cảng cho thấy quyết tâm đưa bóng đá Hải Phòng đi lên sau nhiều năm sa sút.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết