[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] 5 câu hỏi đi tìm câu trả lời ngày V-League 2021 trở lại sau dịch Covid-19

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] 5 câu hỏi đi tìm câu trả lời ngày V-League 2021 trở lại sau dịch Covid-19


6728 , 3.75 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #câu #hỏi #đi #tìm #câu #trả #lời #ngày #VLeague #trở #lại #sau #dịch #Covid19 / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] 5 câu hỏi đi tìm câu trả lời ngày V-League 2021 trở lại sau dịch Covid-19
Dịch Covid-19 phần nào được khống chế trên cả nước và trái bóng V- League 2021 chính thức trở lại vào ngày 13/3 này với các trận đấu bù vòng 3. Và sự trở lại của giải đấu hàng đầu của bóng đá Việt Nam cũng đặt ra 5 câu hỏi không dễ trả lời.
1. Thay đổi gì vì dịch bệnh?
Để đảm bảo an toàn khi V-League trở lại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đưa ra nhiều quy định mới như không bắt tay, không có trẻ em dắt tay, tránh tiếp xúc khi ăn mừng bàn thắng… sẽ được áp dụng lần đầu tiên tại các giải bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, là sự thay đổi về phương án thi đấu, cách thức tổ chức để phù hợp với phương án phòng chống dịch bệnh. Đặc biệt, các vòng đấu của lượt đi V-League sẽ diễn ra với mật độ rất dày, trung bình 4 ngày/trận.
2. Khán giả có được vào sân?
Vì tình hình dịch bệnh còn hết sức phức tạp nên các nhà tổ chức đưa ra một số quy định về khán giả theo 3 phương án. Một là trận đấu kín hoàn toàn không có khán giả, hai là trận đấu giới hạn số lượng khán giả, ba là trận đấu cho phép khán giả vào sân không hạn chế. Tuy nhiên, việc quyết định có khán giả hay không sẽ do chính quyền địa phương quyết định.
3. ĐKVĐ Viettel và Hà Nội FC có kịp trở lại?
CLB Hà Nội ra quân không mấy suôn sẻ khi để thua liên tiếp hai trận đấu trước CLB Nam Định và CLB Bình Dương và phải đứng cuối bảng xếp hạng. Sau quãng nghỉ, HLV Chu Đình Nghiêm đã có thời gian vá lỗ hổng phòng ngự khi có sự phục vụ trở lại của trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh sau thời gian chấn thương. CLB Hà Nội đang rất khát khao được trở lại Vleague để giành chiến thắng đầu tiên trước CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray.
Đương kim vô địch Viettel cũng khởi đầu không tốt khi mới có 1 điểm sau 2 trận đấu. Ngay sau khi V-League tạm dừng CLB Viettel đã có sự thay đổi nhân sự khi chia tay trung vệ Walter Luiz để đưa về tiền đạo người Brazil Bruno Oliveira nhằm tăng cường hàng công đã thi đấu mờ nhạt ở 2 vòng đấu trước đó. Với sự bổ sung nhân sự kịp thời trước khi Vleague 2021 trở lại, đây là bước chạy đà tốt chuẩn bị sẵn sàng cho các mục tiêu phía trước.
4. Ngôi sao nào sẽ tỏa sáng?
V-League sắp trở lại sau quãng nghỉ dài và người hâm mộ đang mong chờ màn tỏa sáng của rất nhiều ngôi sao, trong đó Lee Nguyễn là cái tên gây nhiều sự chú ý sau màn ra mắt ở vòng đấu thứ 2. Trong 70 phút thi đấu đầu tiên trong màu áo CLB TP HCM, tiền vệ Việt kiều không có bàn thắng ra mắt, nhưng đã đóng góp đáng kể vào lối chơi của đội nhà. Với những gì đang thể hiện người hâm mộ đang chờ đợi nhiều pha bóng đẳng cấp của ngôi sao người Mỹ gốc Việt và giúp cho TPHCM có đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch.
5. Kiatisak và các ông thày ngoại sẽ thành công?
Cuộc so tài giữa HLV Kiatisuk, Ljupko Petrovic, Alexandre Polking cùng các HLV nội tiềm ẩn nhiều kịch tính. Sự trở lại của Kiatisak đã thổi luồng gió mới vào đội bóng phố Núi. Sau 2 vòng đấu, HAGL cho thấy tín hiệu tích cực với 3 điểm. Kiatisak cùng các học trò cũng khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng khi cống hiến lối chơi đẹp mắt và đang được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng có thể cạnh tranh ngôi vô địch. Trong khi đó, 2 vòng đấu đầu tiên, ngoại trừ Thanh Hóa có sự khởi đầu khó khăn, TPHCM dưới bàn tay Alexandre Polking cũng để lại ít nhiều dấu ấn và tiềm ẩn khả năng gây bất ngờ.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết