[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] 4 cầu thủ mới được HLV Park Hang Seo chọn vào đội tuyển bóng đá Việt Nam là ai ?

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] 4 cầu thủ mới được HLV Park Hang Seo chọn vào đội tuyển bóng đá Việt Nam là ai ?


3037 , 5.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #cầu #thủ #mới #được #HLV #Park #Hang #Seo #chọn #vào #đội #tuyển #bóng #đá #Việt #Nam #là / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] 4 cầu thủ mới được HLV Park Hang Seo chọn vào đội tuyển bóng đá Việt Nam là ai ?
Dù mọi hoạt động bóng đá từ V-League đến các giải quốc tế đều phải hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng HLV Park Hang Seo vừa gây sốc cho cả giới chuyên môn, lẫn cầu thủ và người hâm mộ khi để ‘lộ’ bức ảnh đội hình chiến thuật mới của đội tuyển Việt Nam mà dự kiến ông sẽ tiến hành thay máu trong thời gian tới.
Cụ thể, trong bức ảnh được báo chí đăng tải HLV Park Hang Seo đang lên sơ đồ chiến thuật bằng tiếng Hàn Quốc với 4 cái tên cầu thủ mới gồm: Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh), Dương Văn Hào, Hồ Khắc Ngọc (Viettel) và Võ Huy Toàn (TP Hồ Chí Minh).
Trong 4 gương mặt trên, Võ Huy Toàn từng nổi lên dưới thời HLV Toshiya Miura (Nhật Bản) với tốc độ và những pha xâm nhập dũng mãnh. Sau chấn thương vào năm 2016, tiền vệ cánh của SHB Đà Nẵng đang có sự trở lại khá ấn tượng.
Hồ Khắc Ngọc cũng là cái tên không quá xa lạ với bóng đá Viêt Nam. Tài năng của “Messi xứ Nghệ” đã được kiểm chứng suốt thời gian vừa qua trong màu áo SLNA. Cầu thủ sinh năm 1992 đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam tại thời điểm hiện tại.
Một gương mặt rất trẻ đó là Dương Văn Hào. Cầu thủ sinh năm 1997 được xem là giàu tiềm năng và có nhiều khả năng phát triển, là sản phẩm đào tạo ưu tú của Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel. Đặc biệt, anh có tên trong danh sách đội tuyển tham dự VCK U20 World Cup 2017.
Trong số những tân binh được HLV Park Hang Seo để ý, có lẽ Nguyễn Hải Huy là cái tên đặc biệt nhất và duy nhất chưa được triệu tập lần nào. Cầu thủ này được ví như “Iniesta đất Mỏ”. Sau 6 mùa giải khoác áo Than Quảng Ninh, Hải Huy ghi được 47 bàn trong 247 trận ra sân.
Điểm đáng chú ý nữa là cả 4 cái tên mới đều là những tiền vệ, rất có thể đây là phương án mới của HLV Park Hang Seo nhằm thay thế cho những ngôi sao quen thuộc ở giữa sân như: Lương Xuân Trường, Tuấn Anh (HAGL); Hùng Dũng (Hà Nội FC)…
Mời quý vị cùng tìm hiểu về 4 cầu thủ mới được HLV Park Hang Seo chọn vào đội tuyển bóng đá Việt Nam.
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết