Bóng đá quê tôi – Tiết tấu bốc lửa, ca từ hợp đời sống quê nhà

Bóng đá quê tôi – Tiết tấu bốc lửa, ca từ hợp đời sống quê nhà


11389 , 5.00 / #Bóng #đá #quê #tôi #Tiết #tấu #bốc #lửa #từ #hợp #đời #sống #quê #nhà / bóng đá
Bóng đá quê tôi - Tiết tấu bốc lửa, ca từ hợp đời sống quê nhà
Ba năm trước, người hâm mộ Thanh Hóa không dám nghĩ tới vị trí dẫn đầu của đội bóng tỉnh nhà. Là cái nôi của nhiều tài năng lớn nhưng Thanh Hóa thường xuyên thiếu hụt nguồn cung do “chảy máu chất xám”. Các đơn vị tài trợ lần lượt đến rồi đi, bóng đá xứ Thanh vẫn không thể cất cánh, bất chấp sự hậu thuẫn mạnh mẽ của tỉnh và sự ủng hộ từ CĐV.
Tất cả chỉ thay đổi khi đội bóng gắn với nhà tài trợ FLC. Lãnh đạo Tập đoàn FLC chia sẻ: “Thành tựu của bóng đá Thanh Hoá chưa xứng với tiềm năng”. Đây là cơ sở để họ đầu tư mạnh cho CLB, sửa sang sân vận động, nâng cấp hệ thống phòng ốc, thuê HLV “xịn”, đồng thời kết hợp đầu tư lực lượng cho đội một. Chỉ sau thời gian ngắn, tuyển Thanh Hóa vươn lên nhóm đầu V-League.
Ba năm trở lại đây, đội bóng xứ Thanh trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch V-League, bên cạnh những cái tên quen thuộc Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương… Thành tích tốt nhất của FLC Thanh Hóa là HCĐ mùa giải 2015. Sân vận động tỉnh luôn chật cứng fan mỗi chiều cuối tuần đội nhà thi đấu.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết