Bất ngờ! Phản ứng CTN NXuân Phúc khi PTT Mỹ Harris muốn nâng cấp Đối tác Chiến lước TD!

Bất ngờ! Phản ứng CTN NXuân Phúc khi PTT Mỹ Harris muốn nâng cấp Đối tác Chiến lước TD!


284902 , 4.65 / #Bất #ngờ #Phản #ứng #CTN #NXuân #Phúc #khi #PTT #Mỹ #Harris #muốn #nâng #cấp #Đối #tác #Chiến #lước / fifa online 3

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris có chuyến công du Việt Nam từ ngày 24-26/8. Đây là diễn tiến ngoại giao Mỹ – Việt quan trọng nhất kể từ khi Joe Biden nhậm chức tổng thống đầu năm 2021.
Nhà nghiên cứu Nguyễn Thế Phương đánh giá: “Hai chuyến thăm liền kề của Bộ trưởng Quốc phòng Lloyd Austin và Phó Tổng thống Harris cho thấy Việt Nam là đối tác rất quan trọng của Mỹ ở Châu Á-Thái Bình Dương. Thông qua các chuyến đi này, Mỹ cũng muốn Việt Nam đa dạng hóa quan hệ với Mỹ, không chỉ đơn thuần vấn đề an ninh và Trung Quốc.”
“Nếu như chuyến thăm của ông Austin là an ninh, thì vấn đề trọng tâm của bà Harris là kinh tế, y tế và nhân quyền. Thông điệp ở đây là mối quan hệ giữa hai bên là đa dạng và đa chiều,” ông phân tích.
Chuyến công du của bà Harris sẽ là sự thăm dò để trả lời cho câu hỏi hai bên phải làm gì và sau đó làm gì kế tiếp để thúc đẩy quan hệ. Đó là sự thăm dò các lãnh đạo Việt Nam để có thể nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược, nếu nâng cấp thì cần giải tỏa điều gì, thực hiện điều gì để quan hệ trở nên thực chất hơn.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết