BẠN TRẺ CON VS BẠN NGƯỜI LỚN || Tình Huống Hài Hước Và Thủ Thuật Cực Hay

BẠN TRẺ CON VS BẠN NGƯỜI LỚN || Tình Huống Hài Hước Và Thủ Thuật Cực Hay


24255 , 4.44 / #BẠN #TRẺ #CON #BẠN #NGƯỜI #LỚN #Tình #Huống #Hài #Hước #Và #Thủ #Thuật #Cực #Hay / thủ thuật
BẠN TRẺ CON VS BẠN NGƯỜI LỚN || Tình Huống Hài Hước Và Thủ Thuật Cực Hay
Xin chào cả nhà! Trong video này, chúng tôi đã tổng hợp nhiều tình huống hài hước thường gặp mà bạn sẽ thích thú xem 😉 Ngoài ra, bạn sẽ học được các thủ thuật mới hữu ích giúp bạn có một ngày vui!
Bạn có nhớ bao nhiêu lần bạn bị ngã và rách quần áo khi chơi ở sân chơi không? Và bao nhiêu lần bố mẹ bạn giận dữ vì bạn làm hỏng quần áo của mình? Giá như bạn biết mẹo với băng dính có thể giải quyết được vấn đề này 🤔 Bạn có nhớ khi còn bé không? Dùng bữa có phải là một vấn đề lớn đối với bạn không? Bố mẹ dùng đủ cách kì lạ để giữ bình tĩnh và bắt bạn ăn những gì họ nấu😅 Khi trưởng thành, bạn có thể ăn và làm bất cứ điều gì bạn muốn. Và đây là phiên bản của tôi người lớn tại 03:34, người quá lười biếng để đi lấy cho mình một ly nước ngọt. Bộ ống hút uống nước của tôi đâu? Hãy tiếp tục theo dõi để xem thêm những khoảnh khắc thú vị và ngượng ngùng nhé! Bạn có thể liên tưởng đến bất kỳ tình huống nào trong số này không? Hãy chia sẻ trong phần bình luận bên dưới nhé 😉

DẤU THỜI GIAN:
00:43 – Thủ thuật cho người lùn
02:04 – Làm sao để biết quần áo có vừa không mà không cần mặc thử
05:35 – Bí mật hình ảnh khổng lồ trên Instagram được tiết lộ
07:27 – Hướng dẫn búi tóc dễ dàng

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết