Bạn hãy nhắm một mắt khi đi vệ sinh vào ban đêm

Bạn hãy nhắm một mắt khi đi vệ sinh vào ban đêm


3929532 , 4.81 / #Bạn #hãy #nhắm #một #mắt #khi #đi #vệ #sinh #vào #ban #đêm / meo lam ep da mat
Bạn hãy nhắm một mắt khi đi vệ sinh vào ban đêm
Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng tôi thường làm mọi việc theo cách có vẻ dễ dàng và hợp lý nhất, nhưng chúng ta vẫn gặp phải những vấn đề lặp đi lặp lại tương tự. Thật khó ngủ lại sau khi đi vệ sinh vào ban đêm. Bạn muốn biết tại sao không? Bộ não của chúng ta được luyện để nghĩ rằng ánh sáng tự nhiên có nghĩa là buổi sáng.
Nếu bạn sẽ có bài kiểm tra vào ngày hôm sau – hãy cười thật tươi. Bộ não của chúng ta cần xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với những gì chúng ta muốn ghi nhớ. Và, không có gì hiệu quả hơn là thứ gì đó cho người ta những cảm xúc tích cực. Nó cũng tương tự như bộ nhớ ngắn hạn vậy; chỉ cần tìm một cái gì đó để cười vui khi bạn cố nhớ điều gì đó quan trọng, và bạn sẽ nhớ nó mãi mãi.

DẤU THỜI GIAN:
Thật khó ngủ lại sau khi đi vệ sinh vào ban đêm 0:26
Loạng choạng dẫm phải đồ đạc trong bóng tối 1:11
Giảm cân trong khi bạn ngủ 1:54
Cổ vũ bản thân… bằng vũ lực 2:53
Dành một ngày cho bản thân 3:26
Quên các ứng dụng quản lý công việc đi 4:08
Thức dậy và viết lần nữa 4:48
Phản biện với sách giáo khoa của bạn 5:36
Cười vui trước ngày thi 6:26
Đừng sợ việc lên tiếng nếu bạn muốn đạt được đắc nhân tâm 7:16
Uống trà nóng vào ngày nóng 7:50
Liều thuốc bất ngờ 8:26

#soisáng #mẹovặtcuộcsống #thủthuậthữuích

TÓM LƯỢC:
– Bạn cần nhắm một mắt trên đường vào nhà vệ sinh và ngược lại. Điều này không cho phép bạn thấy được nhiều ánh sáng, đánh lừa bộ não của bạn để nghĩ rằng trời chưa sáng đến thế và bạn có thể ngủ tiếp!
– Tiếng ồn lớn cũng không giúp ai ngủ ngon được, vì vậy điều tốt nhất bạn có thể làm để tự cứu lấy mình là di chuyển mắt nhanh trong bóng tối.
– Trung bình, bạn đốt cháy khoảng 500 calo qua đêm nếu bạn ngủ đủ 8 tiếng, và đó cũng là thời gian được khuyến nghị.
– Bộ não của bạn sẽ tự nhiên kết nối nụ cười với hạnh phúc và những suy nghĩ tốt đẹp, và bạn sẽ giữ được thái độ này cho đến hết ngày.
– Tin tôi đi, bạn có thể đối phó với những điều khác một khi bạn dành trọn một ngày để chăm sóc ngoại hình của mình. Đây là một cách giải tỏa căng thẳng rất tốt.
– Không phải cà phê, không phải ăn sáng, thậm chí đừng vội ra phòng tắm. Mọi thứ khác cần phải chờ. Thay vào đó, ngay khi bạn thức dậy, hãy ngồi vào bàn và viết ra một tờ giấy trắng.
– Nếu bạn đoán sai, thì thông tin vẫn có nhiều ý nghĩa đối với bạn và do đó sẽ dễ nhớ hơn.
– Cho dù người ta có giữ lòng căm thù của mình tốt đến mấy, thì bản chất tự nhiên của tâm trí chúng ta là nhớ đến những điều tốt đẹp nhanh hơn và chi tiết hơn.
– Vì vậy, lần tới khi bạn nghĩ rằng tốt nhất là cư xử tốt và khiêm tốn khi bị mọi người chú ý, hãy cố gắng đừng bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào mà bạn có thể thực sự tỏa sáng nhé.
– Nó sẽ tạo ra nhiều nhiệt hơn nếu bạn ăn kem trong một ngày mùa đông lạnh, thì cơ thể sẽ làm bạn ấm lên. Nhưng đừng lạm dụng thủ thuật này.
– Một số người thậm chí còn nói rằng không có gì đau đớn hơn việc bị giấy cắt. Nhưng dù sao đi nữa, có một loại thuốc cho những vết cắt giấy. Và nó là son dưỡng! Chỉ cần đặt nó lên vết cắt và cảm thấy cơn đau biến mất.

Âm nhạc của Epidemic Sound
Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Đăng ký Soi Sáng

5 PHÚT THỦ CÔNG

123GO!

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết