BẠN CÓ PHẢI LÀ BỐ MẸ THÔNG MINH? THỦ THUẬT NUÔI DẠY CON TUYỆT VỜI MÀ BẠN NÊN BIẾT

BẠN CÓ PHẢI LÀ BỐ MẸ THÔNG MINH? THỦ THUẬT NUÔI DẠY CON TUYỆT VỜI MÀ BẠN NÊN BIẾT


27754 , 5.00 / #BẠN #CÓ #PHẢI #LÀ #BỐ #MẸ #THÔNG #MINH #THỦ #THUẬT #NUÔI #DẠY #CON #TUYỆT #VỜI #MÀ #BẠN #NÊN #BIẾT / thủ thuật
BẠN CÓ PHẢI LÀ BỐ MẸ THÔNG MINH? THỦ THUẬT NUÔI DẠY CON TUYỆT VỜI MÀ BẠN NÊN BIẾT
Xin chào, các bậc cha mẹ thông minh và khéo tay!
Hãy xem bộ sưu tập mới với đầy đủ những món đồ thủ công tuyệt vời và hữu ích cho bạn. Trong video này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều công thức nấu ăn ngon và dễ làm. Ví dụ: nếu con bạn không thích ăn trái cây và rau tươi, chúng tôi có một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này! Biến chúng thành một ly sinh tố và làm đông đá! Kem ngon và tốt cho sức khỏe đã sẵn sàng! Chúc ngon miệng! Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn các mẹo hay để làm slime có thể ăn được và pizza nhỏ! Hoàn hảo cho một bữa tiệc trẻ em!
Hãy theo dõi và bạn sẽ học cách làm những món đồ chơi mới tuyệt vời với con mình, chẳng hạn như một chiếc dù cho lính, những con giun giấy trồi lên mặt nước hoặc tạo ra một khu vui chơi cho động vật vùng cực. Các con chắc chắn sẽ mê tít!

DẤU THỜI GIAN:

00:38 Thủ thuật tuyệt vời cho người thích Nutella
02:14 Trò chơi dành cho những đứa trẻ không thích ăn
04:56 Tự làm đồng hồ cát
05:51 Cách ăn bánh khác thường

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết