Bác sĩ TIẾT LỘ TOÀN BỘ công thức làm ra kem trộn của BOSS mỹ phẩm | Dr Chubby |

Bác sĩ TIẾT LỘ TOÀN BỘ công thức làm ra kem trộn của BOSS mỹ phẩm | Dr Chubby |


1636720 , 4.91 / #Bác #sĩ #TIẾT #LỘ #TOÀN #BỘ #công #thức #làm #kem #trộn #của #BOSS #mỹ #phẩm #Chubby / meo lam ep da mat
Bác sĩ TIẾT LỘ TOÀN BỘ công thức làm ra kem trộn của BOSS mỹ phẩm | Dr Chubby |
💌 Gửi câu hỏi cho Bác sĩ tại đây nhé:
✅Fanpage chính thức có tên là (Dr Chubby) :
Số điện thoại tư vấn : 0785092979

Cứ mỗi sáng thức dậy là bác sĩ lại nhận được 1 câu hỏi: “BS ơi kem A có phải kem trộn không? kem B có phải kem trộn không?”
Là một bác sĩ chuyên khoa da liễu và chữa trị cho nhiều bệnh nhân. Thì chỉ cần nhìn qua mẫu mã, bảng thành phần và kí hiệu trên sản phẩm là tôi đã có thể hiểu một phần nó là gì.
Nhưng với sức mạnh của quảng cáo và các boss kem trộn làm feedback đánh giá khách hàng hay quá, nên các bác sĩ da liễu trên toàn quốc (không chỉ có Chubby) phải đi giải quyết hậu quả việc nổ của các boss. Chubby mong các boss đừng tạo thêm công ăn việc làm cho các bs như vậy. Vì cứ mỗi 1 ca nhiễm Corticoid, chữa để làn da trở lại như bình thường rất mất thời gian và cực khổ cho cả bệnh nhân lẫn bác sĩ.
Vô tình 1 lần BS lên mạng tìm hiểu về thị trường kem trộn hiện nay thì, ôi thôi trăm nghìn sản phẩm khác nhau – tên khác nhau – vỏ mẫu mã đa dạng, nhưng cùng 1 công dụng và vô cùng thần thánh, trị được luôn tất các bệnh về da liễu trong thiên hạ, công thức trộn kem từ bình dân đến cao cấp, từ kem body tới kem mặt, được rao bán chào mời khắp trên mạng.
Nên bác sĩ thử mua về trộn thử 1 lần và kết quả là video ở trên các bạn xem nhé 🙂
Thấy dở thì góp ý thêm cho Chubby nha.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết