Active @ Partition Recovery I Khôi phục các ổ đĩa và phân vùng đã xóa

Active @ Partition Recovery I Khôi phục các ổ đĩa và phân vùng đã xóa


1633 , 5.00 / #Active #Partition #Recovery #Khôi #phục #các #ổ #đĩa #và #phân #vùng #đã #xóa / phan mem format usb
Active @ Partition Recovery I Khôi phục các ổ đĩa và phân vùng đã xóa
@Kỹ Năng Tin Học Khôi phục các phân vùng bị xóa vô tình, sửa các ổ đĩa và ổ đĩa bị hỏng
Active @ Partition Recovery là một bộ công cụ phần mềm miễn phí giúp khôi phục các ổ đĩa và phân vùng logic đã bị xóa và bị hỏng trong các môi trường Windows, WinPE (đĩa khởi động khôi phục) và Linux (phục hồi LiveCD).
QuickScan đơn giản dễ dàng phát hiện và phục hồi các phân vùng đã xóa gần đây, miễn là chúng không bị định dạng / ghi đè lên sau khi xóa.
SuperScan cấp thấp nâng cao có thể phát hiện các phân vùng đã bị xóa cách đây rất lâu, ngay cả khi bạn đã tạo mới và thậm chí đã định dạng chúng.
Phương pháp khôi phục Last Chance phát hiện và phục hồi các tệp bằng chữ ký của chúng trên các ổ đĩa có hệ thống tệp bị hỏng nặng, trong đó không thể khôi phục ổ đĩa vật lý! Khôi phục NTFS / ReFS, FAT / exFAT.
Kỹ Năng Tin Học – Chia sẻ kiến thức về máy tính, tổng hợp các thủ thuật đồ họa máy tính chuyên sâu, thủ thuật sử dụng internet và hướng dẫn sử dụng phần mềm… hiệu quả nhất.
Hướng dẫn sử dụng thành thạo,cài đặt và tối ưu máy tính.Các thủ thuật đồ họa và hướng dẫn sử dụng những phần mềm được cập nhật mới nhất.
#KyNangTinHoc

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết