32 Ý TƯỞNG VÀ MẸO VẶT LÀM ĐẸP MÀ BẠN CHƯA BIẾT

32 Ý TƯỞNG VÀ MẸO VẶT LÀM ĐẸP MÀ BẠN CHƯA BIẾT


18377 , 4.31 / #TƯỞNG #VÀ #MẸO #VẶT #LÀM #ĐẸP #MÀ #BẠN #CHƯA #BIẾT / meo lam ep da mat
32 Ý TƯỞNG VÀ MẸO VẶT LÀM ĐẸP MÀ BẠN CHƯA BIẾT
NHỮNG MẸO VẶT VÀ BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP ẤN TƯỢNG MÀ BẠN NÊN THỬ

Trong video này, tôi sẽ chỉ cho bạn một số thủ thuật tự làm đẹp thú vị và hữu ích sẽ giúp bạn trở nên sáng tạo hơn với diện mạo của mình.
Nếu bạn có một mái tóc sáng màu và muốn thử một thứ gì đó sáng tạo hơn, bạn có thể nhuộm tạm thời mái tóc bằng những màu sắc vui nhộn bằng giấy lụa. Bạn chỉ cần đổ đầy một ly nước ấm, thêm những mẩu giấy lụa nhỏ vào ly và để giấy lụa ra màu. Sau đó, hãy nhúng tóc vào ly nước màu đó và xem thành quả nào.
Tôi sẽ chỉ cho bạn cách tự làm mặt nạ đắp mặt bằng sô cô la đen. Bạn chỉ cần làm tan chảy sô cô la – (không quá nhiều) và sau đó trộn với một quả trứng. Sau đó, đắp lên da của bạn, nó sẽ loại bỏ nếp nhăn và vết sưng đỏ đó.
Một cách tuyệt vời khác để nhuộm tóc là dùng bút xạ. Bạn chỉ cần lấy hết mực của bút xạ ra và trộn nó với dầu xả. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên trên các sợi tóc mà bạn muốn nhuộm và hãy xem nào.
Hãy luôn nhúng miếng mút trang điểm của bạn vào một cái bát chứa đầy dầu, không phải xà phòng nhé – để làm sạch nó. Dầu sẽ dính vào tất cả các hạt bụi và đẩy chúng ra ngoài.
Hãy xem cho đến khi kết thúc để biết thêm về một số loại mặt nạ tóc sẽ giúp tóc khỏi chẻ ngọn và cách để tạo ra những sản phẩm làm đẹp tự nhiên cho riêng bạn nhé.

Dấu thời gian:
0:20 – Mặt nạ tuyệt vời cho mụn trứng cá của bạn
1:28 – Thủ thuật nhuộm màu tóc thú vị
3:45 – Cách loại bỏ tĩnh điện từ mái tóc của bạn
5:14 – Tự làm bột chân mày
7:01 – Tự làm kem nền
9:10 – Tự làm kem tẩy lông
12:09 – Thủ thuật tẩy lông đáng kinh ngạc
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Đăng ký

Soi Sáng trên Youtube:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết