[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Văn Toàn đã tới lúc vượt qua Công Phượng để trở thành số 1 tại Hoàng Anh Gia Lai

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Văn Toàn đã tới lúc vượt qua Công Phượng để trở thành số 1 tại Hoàng Anh Gia Lai


9892 , 4.69 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Văn #Toàn #đã #tới #lúc #vượt #qua #Công #Phượng #để #trở #thành #số #tại #Hoàng #Anh #Gia #Lai / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Văn Toàn đã tới lúc vượt qua Công Phượng để trở thành số 1 tại Hoàng Anh Gia Lai
Văn Toàn đang là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Hoàng Anh Gia Lai dưới thời tân HLV Kiatisak Senamuang, khi vừa đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận thắng Bình Định ở vòng 3 V-League 2021.
Cầu thủ 25 tuổi quê Hải Dương đã để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của HAGL trước Topeland Bình Định, với một pha thoát xuống loại bỏ cặp trung vệ đối phương để ghi bàn, và một pha chọc khe tinh tế cho Washington Brandao nhân đôi cách biệt.
Trước đó, trong chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 2, Văn Toàn cũng chơi nổi bật với pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL. Phong độ chói sáng của Văn Toàn trong 3 trận đấu vừa qua đã góp công lớn giúp đội bóng phố Núi lọt vào Top 3 trên bảng xếp hạng và tạo nên sự khởi đầu hoàn hảo tạo bước đà thuận lợi để bứt phá ở V-League 2021.
So với những mùa giải trước, Văn Toàn có sự tiến bộ vượt bậc về khả năng săn bàn và dứt điểm. Ở 6 mùa giải chơi bóng tại V-League, Văn Toàn ghi 34 bàn, con số ấn tượng với một tiền đạo cánh. Lối chơi tinh quái, tốc độ tốt cùng sự dẻo dai, giúp Văn Toàn thích nghi nhanh chóng với lối chơi của HLV Kiatisak ở thời điểm hiện tại.
Trong vai trò mới ở vị trí mũi nhọn trên hàng tấn công, Văn Toàn có điều kiện thuận lợi để phát huy sở trường về tốc độ, khả năng bứt phá và di chuyển không bóng trong không gian rộng. Nếu như tiếp tục phát huy tốt toàn bộ ưu điểm này, ngày Văn Toàn trở thành một sát thủ trước cầu môn không còn quá xa.
Chưa thể khẳng định, quyết định điều chỉnh vị trí sở trường của Văn Toàn và Công Phượng trên hàng tấn công của Zico Thái là hoàn toàn chính xác trong suốt cả mùa giải nhưng ít nhất nó đang tạo nên những chuyển biến tích cực và bước đầu đem lại hiệu quả.
Những chuyển biến tích trên sân cỏ không chỉ hứa hẹn khả năng thay thế Công Phượng trên hàng tấn công, mà nó khiến nhiều người liên tưởng đến một ngày không xa, Văn Toàn sẽ soán ngôi “tiền đạo quốc dân” của Công Phượng trong lòng người hâm mộ.
Chân sút người Hải Dương không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ mà đang từng bước tạo dựng sự nghiệp riêng với thương hiệu thời trang VATO9 mới chính thức ra mắt. Ngoài ra, nghệ sĩ hài mũi to Quang Thắng cũng đã khá ưu ái Văn Toàn với dòng status đầy hóm hỉnh: “Zể quý ra mắt bố vợ” khi hội ngộ trong một sự kiện gần đây.

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết