[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Chấn thương nghiêm trọng dai dẳng, Đoàn Văn Hậu chia tay giấc mơ World Cup 2022

[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Chấn thương nghiêm trọng dai dẳng, Đoàn Văn Hậu chia tay giấc mơ World Cup 2022


7395 , 5.00 / #BÓNG #ĐÁ #VIỆT #NAM #Chấn #thương #nghiêm #trọng #dai #dẳng #Đoàn #Văn #Hậu #chia #tay #giấc #mơ #World #Cup / bóng đá
[BÓNG ĐÁ VIỆT NAM] Chấn thương nghiêm trọng dai dẳng, Đoàn Văn Hậu chia tay giấc mơ World Cup 2022
Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng quá trình hồi phục chấn thương của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang xuất hiện nhiều diễn biến phức tạp và khó có thể hoàn toàn bình phục như mong muốn.
Sau cuộc hội chẩn mới nhất về chấn thương của Đoàn Văn Hậu, gần như chắc chắn, HLV Park Hang Seo sẽ phải tìm kiếm nhân sự thay thế vị trí của cầu thủ chạy cánh này trước khi đội tuyển Việt Nam bước vào chiến dịch tìm kiếm tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.
Sau khi trở về từ Hà Lan, ngay trước đơt tập trung của đọi tuyển Việt Nam hồi đầu tháng 12/2020, Văn Hậu bất ngờ gặp phải chấn thương ở sụn chêm đầu gối và đã tiến hành phẫu thuật ngay sau đó tại TP Hồ Chí Minh.
Sau khi phẫu thuật, Đoàn Văn Hậu đã tích cực điều trị phục hồi chấn thương tại Trung tâm PVF. Tuy nhiên, sau thời gian điều trị, Văn Hậu đã có kết quả chụp MRI mới nhất và đã được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành y tế hội chuẩn. Kết quả từ cuộc hội chẩn đánh giá hậu vệ của CLB Hà Nội FC phải mất 3-5 tháng mới có thể tập luyện trở lại.
Như vậy, khả năng Đoàn Văn Hậu kịp bình phục để khoác áo đội tuyển Việt Nam ở 3 loạt trận cuối bảng G, Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra từ 3 đến 15/6 tới là gần như không thể. B
ởi ngoài quỹ thời gian còn lại khá ngắn ngủi, với việc không thể thi đấu ở V-League 2021 cùng CLB Hà Nội, Văn Hậu cũng sẽ không thể có được phong độ và cảm giác thi đấu tốt nhất để có thể ra sân dưới màu áo đội tuyển Việt Nam.
Sự vắng mặt của hậu vệ người Thái Bình khiến lựa chọn nơi hàng thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ bị thu hẹp. Đây là khó khăn thực sự trong bối cảnh Duy Mạnh và Đình Trọng đang chưa lấy lại được phong độ tốt sau quá trình điều trị chấn thương. Đình Trọng và Trọng Hoàng cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Indonesia do án phạt.
Hàng thủ từng làm điểm tựa vững chắc cho các chiến thắng của ông Park Hang Seo, nhưng nếu không giữ được sự ổn định có thể khiến đội tuyển Việt Nam rơi vào khó khăn và hiện tại cũng không có nhiều nhân sự có thể thay thế tròn vai của Văn Hậu nơi hành lang cánh trái.

_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết