Nhập môn Kĩ thuật phần mềm: Bài 03 – Use Case Diagram (phiên bản 1)

Nhập môn Kĩ thuật phần mềm: Bài 03 – Use Case Diagram (phiên bản 1)


145 , 5.00 / #Nhập #môn #Kĩ #thuật #phần #mềm #Bài #Case #Diagram #phiên #bản / Khái niệm phần mềm
Nhập môn Kĩ thuật phần mềm: Bài 03 - Use Case Diagram (phiên bản 1)
Chào dân chuyên ngữ đến với workshop vẽ Use Case Diagram

Video này trích trong hệ thống bài giảng môn Introduction to Software Engineering giáo.làng đang giảng dạy nhân mùa online by COVID-19, Summer 2021

Bạn sẽ học-hành theo kiểu step by step, đi vào ngọn nguồn của vấn đề, vòng về những thứ chi tiết đa chiều của các công đoạn làm phần mềm, từ vẽ mô hình đến…

▶ Nội dung video:
* Gà gáy báo thức
* Cùng phân tích Now..vn để hiểu Requirements và các loại Users
* Từ kế thừa trong OOP sang kế thừa tính năng người dùng – Generalization
* Vẽ Use Case Diagram với StarUML
* Code, code và code…

▶ Lời cảm ơn:
Cảm ơn các thế hệ sinh viên đã nhiệt tình, kiên nhẫn & chịu đựng khi tham gia bài giảng. Các bạn mãi là niềm cảm hứng bất tận cho ngọn lửa nhiệt huyết trong giáo.làng luôn luôn bùng cháy!
Welcome mọi feedback!

HAPPY CODE – HAPPY MONEY

© Bản quyền thuộc về giáo.làng |
© Copyright by giáo.làng ☞ Please do not reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết