REVIEW:KHẨU TRANG 3M 1860 | CÓ GÌ ĐẶC BIỆT MÀ SAO AI CŨNG SĂN LÙNG?

REVIEW:KHẨU TRANG 3M 1860 | CÓ GÌ ĐẶC BIỆT MÀ SAO AI CŨNG SĂN LÙNG?


327 , 4.17 / #REVIEWKHẨU #TRANG #CÓ #GÌ #ĐẶC #BIỆT #MÀ #SAO #CŨNG #SĂN #LÙNG / phan mem diet virus

Khẩu trang 3M 1860 có thể nói là chưa bao giờ hot hơn lúc này?
Một loại khẩu trang đạt được đầy đủ các tiêu chuẩn cho y tế tuyến đầu chống dịch. Một loại khẩu trang chỉ nên dành cho Y Bác Sĩ trực tiếp chăm sóc điều trị cho Bệnh nhân covid nặng. Chính vì vậy việc khan hiếm lúc này là điều hiển nhiên.

Khẩu trang 3M 1860 N95 là khẩu trang gì?
Khẩu trang 3M
Khẩu trang 3M 1860 thuộc 1 trong những loại khẩu trang của công ty bảo hộ lao động 3M Mỹ (là một tập đoàn về bảo hộ lao động lớn nhất thế giới & lâu đời nhất)
Theo như các bạn đã biết, hiện nay khi mua dịch Covid-19 trở nên vô cùng phức tạp. Mọi người đua nhau tìm kiếm các loại khẩu trang chất lượng nhất để có thể bảo vệ chính bản thân mình trong mùa dịch.
Chúng ta dần tìm hiểu khẩu trang thì nhận ra rằng có một loại khẩu trang có logo dòng chữ 3M màu đỏ rất nổi trong nền trắng. Thực tế, đây là một thường hiệu có từ rất lâu và đã được sử dụng nhiều tại Việt Nam.
Chúng ta có thể thấy công ty 3M là một tập đoàn đa lĩnh vực, chẳng hạn như nghành nghề sửa chữa thiết bị công nghiệp, điện, năng lượng, sức khỏe, khai thác khoáng sản, dầu mỏ, gas, và bảo hộ lao động (khẩu trang & mặt nạ)..
Khẩu trang 3M 1860 chỉ là 1 trong ~30 sản phẩm khẩu trang mặt nạ mà công ty này hiện hữu có.
Đây là một dòng khẩu trang đặc biệt của công ty 3M. Không chỉ được chứng nhận N95 mà còn được chứng nhận FDA nữa.
Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu xem khẩu trang 3M 1860 y tế này đạt tiêu chuẩn N95 như thế nào nhé.
Khẩu trang N95
Khẩu trang 3M 1860 thuộc dòng khẩu trang N95.
Vậy khẩu trang N95 có nghĩa là gì?
Nếu như các bạn chưa tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các tiêu chuẩn lọc bụi quốc tế thì có thể không biết ký hiệu này có nghĩa là gì.
Tiêu chuẩn dành cho khẩu trang N95 được đánh giá bởi tiêu chuẩn NIOSH Hoa Kỳ (chứng nhận bởi Viện Sức khỏe và An toàn Lao động Quốc gia Hoa Kỳ)
NIOSH kiểm tra và chứng nhận mặt nạ dựa trên các đặc tính vật lý và hiệu suất của chúng, để thử nghiệm hiệu quả lọc của khẩu trang đối với các vật chất nhỏ.
Ví dụ, mặt nạ lọc mặt được xếp hạng N95 có hiệu suất lọc ít nhất 95% các hạt không chứa dầu.
Các hạt bụi được sử dụng để kiểm tra quá trình lọc nằm trong một phạm vi kích thước được coi là xuyên thấu & nhỏ nhất. Do đó, các phương pháp kiểm tra đảm bảo rằng phương tiện lọc có thể lọc các hạt với hiệu suất ít nhất 95%.
Cụ thể, Khẩu trang N95 là loại khẩu trang có thể lọc được các loại bụi mịn pm2.5 (có kích thước 0.3micromet – bằng 1/30 kích thước của sợi tóc). Tuy nhiên, chữ N thể hiện đặc tính không thể chống được các chất có tính dầu. Các chất có tính dầu có nghĩa là những bụi khí bay hơi giống như dầu; chẳng hạn như khói xe, độc, hàn xì, …

Khẩu trang 3M 1860 N95
Khẩu trang N95 1860 được NIOSH phê duyệt là khẩu trang N95 và cũng được FDA chứng nhận làm mặt nạ phẫu thuật. Những sản phẩm này thường được gọi là khẩu trang y tế, mặt nạ chăm sóc sức khỏe dành cho phòng khám, bệnh viện hoặc còn gọi là khẩu trang phẫu thuật (Surgical face mask).
Khẩu trang 3m 1860 và khẩu trang 1860s
Khẩu trang 1860 và 1860S giúp bảo vệ đường hô hấp cho người mặc
khỏi các hạt bụi mịn trong không khí. Loại khẩu trang này đáp ứng các tiêu chuẩn của CDC trong kiểm soát phơi nhiễm của Mycobacterium tuberculosis (một loại virus).
Đây là dòng khẩu trang dùng một lần chống các hạt bụi mịn, chúng được sản xuất để giúp người đeo tránh tiếp xúc với một số hạt trong không khí bao gồm cả những hạt được tạo ra bởi tia đốt điện, phẫu thuật laser và dụng c6ụ y tế khác.
Khẩu trang 1860 và 1860S Là mặt nạ phẫu thuật, khi đeo lên có thể chống các dòng chảy và máu văng hoặc tránh các vật liệu truyền nhiễm khác.
Mặt nạ hạt 1860 và 1860S là thiết bị bảo vệ cá nhân ( personal protective equipment- PPE) chủ yếu nhằm bảo vệ nhân viên y tế bằng cách giảm tiếp xúc với các hạt có hại trong không khí đủ nhỏ khi hít vào – thường là các hạt có kích thước nhỏ hơn 100 micron. Chúng bao gồm các hạt trong không khí có thể chứa vi sinh học, ví dụ Bacillus anthracis, Mycobacterium tuberculosis, nấm mốc và vi rút gây ra hô hấp cấp tính nặng chẳng hạn như Hội chứng (SARS) và Cúm. Và hiện nay Khẩu trang 3M 1860 và Khẩu trang 1860s được sử dụng để phòng chống Virus Corona cho các bác sĩ tuyến 1 chăm sóc và chữa bệnh cho các ca nhiễm bệnh.
#3M
#KHẨU_TRANG
#3M_1860
#N95
#COVID
#HUYNHMINHVLOGS
#Huỳnh_Minh_Store
#review

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết