THỦ THUẬT CỰC HAY GIÚP BÀ BẦU TỒN TẠI QUA 3 KỲ THAI SẢN

THỦ THUẬT CỰC HAY GIÚP BÀ BẦU TỒN TẠI QUA 3 KỲ THAI SẢN


70608 , 4.51 / #THỦ #THUẬT #CỰC #HAY #GIÚP #BÀ #BẦU #TỒN #TẠI #QUA #KỲ #THAI #SẢN / thủ thuật
THỦ THUẬT CỰC HAY GIÚP BÀ BẦU TỒN TẠI QUA 3 KỲ THAI SẢN
Chào các bà mẹ tương lai! Chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn những thủ thuật hữu ích giúp bạn cảm thấy thoải mái trong giai đoạn quan trọng của cuộc đời mình. Nếu bạn thích tắm nắng nhưng không thể nằm sấp, hãy khoét một lỗ trên ghế dài. Bằng cách này, bạn sẽ thoải mái nằm 😉

Ngoài ra, khi đi cắm trại, bạn cũng có thể tạo lỗ trên một chiếc ghế xếp, dùng nó làm toilet thông thường. Khi đi tắm, bạn sẽ hơi khó với tới bàn chân của mình. Chúng tôi khuyến khích bạn làm những đôi dép tông với Pop It để tạo ra một dụng cụ mát-xa tuyệt vời!

Để khiến giấc ngủ thoải mái hơn, hãy may nhiều chiếc gối lại với nhau và tạo ra một kết cấu tuyệt vời hữu ích vào ban đêm 🙂 Nếu ban đêm trời quá nóng và ga giường bị ướt, hãy để chúng trong ngăn đá một lúc. Rồi sau đó, ngủ trên một chiếc giường sạch và khô ráo! Hãy tiếp tục theo dõi để biết các thủ thuật quần áo (để làm cho quần jean và váy của bạn vừa vặn cả khi mang thai) và các thủ thuật khác mà bạn sẽ thích!

DẤU THỜI GIAN:

00:58 – Tự làm dép tông mát xa

02:43 – Thủ thuật làm sạch với ô tô đồ chơi

05:21 – Thủ thuật hay với gối

07:16 – Cách khiến quần jean vừa vặn khi mang thai

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết