Hướng dẫn cách cài đặt thêm font chữ cho máy tính Windows

Hướng dẫn cách cài đặt thêm font chữ cho máy tính Windows


342638 , 4.50 / #Hướng #dẫn #cách #cài #đặt #thêm #font #chữ #cho #máy #tính #Windows / cac loai phan mem may tinh
Hướng dẫn cách cài đặt thêm font chữ cho máy tính Windows
Video hướng dẫn cách cài đặt thêm font chữ cho máy tính, cách cài thêm phông chữ vào mày tính để các bạn có thêm những font chữ đẹp sử dụng trong các phần mềm…
✅ Link download font chữ full:
✅ Cách cài font chữ máy tính Win 10 nhanh nhất:
✅ Những thủ thuật máy tính hay nhất:
✅ Ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog đạt 10.000 đăng ký:
💓Xin cảm ơn!

Hướng dẫn cách cài font chữ cho máy tính
Có nhiều bạn hỏi mình làm thế nào để cài đặt thêm font chữ vào cho máy tính hay làm thế nào để có được những font chữ đẹp để sử dụng cho các phần mềm như Office, các phần mềm đồ họa hay phần mềm Proshow,…Như mặc định thì hệ điều hành Windows của chúng ta chỉ có một số font chữ nhất định, nếu các bạn muốn có thêm những font chữ đẹp khác hoặc các font chữ VNTime hay các font chữ VNI thì các bạn cần phải tải những phông chữ này về máy tính. Nếu các font chữ này ở dạng file nén các bạn hãy giải nén ra, sau đó các bạn copy toàn bộ các font chữ mà mình đang định cài vào ổ C/Windows/Fonts trong máy tính.

Lưu ý khi cài đặt thêm font chữ cho máy tính
Các bạn cần những dạng phông chữ nào thì các bạn hãy tải về và cài đặt vào máy tính. Ví dụ mình đang cần những font chữ VNI để viết được tiếng Việt có dấu trong phần mềm Proshow Producer thì mình mình chỉ cần tải các font chữ VNI, mình đang cần tải các font chữ VNTime để đọc các tài liệu hoặc viết tiếng Việt trong Office thì mình chỉ cần tải và cài đặt thêm những font chữ này. Các bạn không nên cài quá nhiều font chữ vào máy tính vì có thể khi cài nhiều quá máy tính của bạn sẽ bị chậm hơn.

Mọi thắc mắc hoặc các bạn gặp lỗi khi cài đặt font chữ, các bạn có thể comment bên dưới hoặc gửi tin nhắn đến page facebook, mình hoặc các bạn khác sẽ giải đáp giúp bạn!

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết