Hướng dẫn kích hoạt IDM Full vĩnh viễn mới nhất 2021 – Link GOOGLE DRIVE

Hướng dẫn kích hoạt IDM Full vĩnh viễn mới nhất 2021 – Link GOOGLE DRIVE


29023 , 4.28 / #Hướng #dẫn #kích #hoạt #IDM #Full #vĩnh #viễn #mới #nhất #Link #GOOGLE #DRIVE / hướng dẫn
Hướng dẫn kích hoạt IDM Full vĩnh viễn mới nhất 2021 - Link GOOGLE DRIVE
Trong video này, GofaZone sẽ hướng dẫn bạn cài đặt IDM full mới nhất 2021
Link Google Drive IDM full 2019 (updated 2020):

Link dự phòng:
———-
Tham khảo thêm phiên bản IDM 6.36 tự động kích hoạt, không cần c.r@ck:
———–
Ghi chú:
– Đây là phiên bản internet download manager hoạt động ổn định nhất mà mình đang sử dụng, KHÔNG bị báo lỗi fake serial như các phiên bản khác.
– Không nên nhấp vào nút update phần mềm. Nếu lỡ bấm vào thì bạn chỉ cần chạy lại file patch như trên video là được, không cần phải cài đặt lại.
– Tất cả phiên bản hệ điều hành windows 32 bit hay 64 bit đều sử dụng chung một file cài đặt.
IDM hay còn gọi là internet download manager là phần mềm tăng tốc độ download, giúp người dùng có thể giảm thiểu thời gian chờ đợi.
CÁC TÍNH NĂNG CỦA IDM
IDM được nhiều người dùng cá nhân và doanh nghiệp tin dùng trong nhiều năm qua. Hãy cùng GofaZone tìm hiểu về lý do tại sao phần mềm này lại được lòng người dùng đến như thế?
HỖ TRỢ NHIỀU TRÌNH DUYỆT
Các trình duyệt web hiện nay đều tích hợp sẵn công cụ tải xuống. Tuy nhiên, hầu hết đều chưa đáp ứng được yêu cầu của người dùng.
Thật may mắn khi IDM hỗ trợ hầu hết các trình duyệt web phổ biến hiện nay như Firefox, Chrome, Microsoft Edge, Cốc Cốc và nhiều hơn thế nữa. Phần mềm sẽ tự động get link tải xuống và hiển thị hộp thoại tùy chỉnh đường dẫn. Bạn còn có thể cài tiện tích mở rộng IDM cho trình duyệt để có thể lặp tức tải xuống một video hay file âm thanh yêu thích mà không cần đến liên kết download.
TIẾP TỤC TẢI XUỐNG
IDM cho phép người dùng tạm dừng quá trình tải và tiếp tục sau đó. Tính năng này thực sự hữu ích và được người dùng đánh giá cao. Thông thường quá trình tải xuống nhiều file cùng một lúc sẽ làm giảm tốc độ mạng. Nếu bạn cần đang tốc độ mạng ổn định để xem phim hay làm một công việc nào đó quan trọng hơn thì bạn có thể tạm dựng toàn bộ quá trình tải file hay dừng một số file.
Không những thế, việc kết nối internet thỉnh thoảng bị hỏng. Không ít người dùng đã phàn nàn khi họ phải dành cả tiếng đồng hồ chờ tải xuống một file có dung lượng lớn, nhưng chỉ với một lần ngắt kết nối đã vô hiệu hóa quá trình này. Lúc này, người dùng không có cách nào khác hơn là tải lại file từ đầu.
Nhà phát triển IDM đã hiểu được nổi lo lắng này của người dùng. Nên đã trang bị tính năng thông minh giúp bạn có thể khôi phục việc tải xuống khi có kết nối mạng trở lại. Thay vì tải lại từ đầu, thì phần mềm sẽ tiếp tục tải xuống ở vị trí dừng lúc trước.
THÊM LIÊN KẾT THỦ CÔNG
Bạn đang tải xuống một tập tin từ một trình duyệt web mới chưa cài tiện tích mở rộng IDM hay nhận link tải từ một người bạn. Nếu bạn sử dụng công cụ tải xuống mặc định thì có thể sẽ nhận được một tốc độ tải chậm. Lúc này, bạn có thể hủy quá trình tải xuống tại trình duyệt và sao chép link vào IDM để tiếp tục. Chỉ cần copy liên kết và nhấp vào Add Url là phần mềm sẽ tự động nhập liên kết tải. Quá trình tải xuống sẽ nhanh hơn và không phải lo lắng đến việc kết nối bị ngắt khi bạn sử dụng IDM.
internet download manager full

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết