Huyền Thoại Runeterra VNG: Trải nghiệm game vừa ra mắt 25/11/2020 (IOS, Android)

Huyền Thoại Runeterra VNG: Trải nghiệm game vừa ra mắt 25/11/2020 (IOS, Android)


122 , 4.38 / #Huyền #Thoại #Runeterra #VNG #Trải #nghiệm #game #vừa #mắt #IOS #Android / huyen thoai runeterra
Huyền Thoại Runeterra VNG: Trải nghiệm game vừa ra mắt 25/11/2020 (IOS, Android)
Huyền Thoại Runeterra là game thẻ bài chiến thuật lấy bối cảnh từ Liên Minh Huyền Thoại. Game được RIOT phát hành ở các quốc tế từ tháng 4/2020. Và nay được nhà phát hành VNG cho ra mắt tại Việt Nam vào ngày 25/11/2020. Và chỉ trong ngày đầu ra mắt đã được đông đảo game thủ ủng hộ. Trong đó, có các streamer đình đám tại Việt Nam vào trải nghiệm như Viruss, Ngân ST…

#huyenthoairuneterra
#legendsofruneterra
#zackergamera

Dung lượng của game Huyền Thoại Runeterra cũng khá nhẹ. Vì vậy, phù hợp với các loại máy, smartphone tầm trung hiện nay. Như mình đang sử dụng là máy Nokia 8.1 một loại smartphone cũng thuộc dạng tầm trung và chơi rất mượt. Điều này các bạn xem video của mình sẽ thấy nha. Tuy dung lượng game Huyền Thoại Runeterra tải về chỉ tầm 60Mb, nhưng khi vào game sẽ có update thêm nhé.

Game Huyền Thoại Runeterra sẽ hướng dẫn người chơi một cách tỉ mỉ và chi tiết. Giúp bạn làm quen với các thông số trong game. Đồng thời, hướng dẫn người chơi cách sử dụng các thẻ bài trong giai đoạn đầu. Khi mới vào game, bạn sẽ được trải nghiệm thẻ bài đầu tiên là con tướng quốc dân trong Liên Minh Huyền Thoại đó là Garen. Bạn sẽ sử dụng nó để trải nghiệm các tính năng của game. Cách tấn công và chặn đòn…

Trong giai đoạn đầu game Huyền Thoại Runeterra, có tất cả 4 màn chơi để các bạn làm quen với game. Sau mỗi màn sẽ có phần update game, cái này các bạn chịu khó ngồi đợi cho nó update nhé cũng nhanh chứ không quá lâu. Sau khi hướng dẫn xong các bạn sẽ chính thức bước vào thế giới thẻ game lấy cảm hứng từ game đình đám Liên Minh Huyền Thoại.

Các bạn hãy tải Huyền Thoại Runeterra về trải nghiệm ngay nếu bạn là một người ưa thích tựa game LMHT nhé. Cảm giác chơi sẽ rất mới mẻ nhưng tất cả các hero đều quen thuộc.

Trang chủ:

Link tải IOS:

Link tải Android:

Cảm ơn các bạn đã xem video của mình Thank for watching. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết