Đỉnh cao của nghệ thuật sử dụng Photoshop | Hướng dẫn chi tiết bài 1

Đỉnh cao của nghệ thuật sử dụng Photoshop | Hướng dẫn chi tiết bài 1


94924 , nan / #Đỉnh #cao #của #nghệ #thuật #sử #dụng #Photoshop #Hướng #dẫn #chi #tiết #bài / hướng dẫn chi tiết
Đỉnh cao của nghệ thuật sử dụng Photoshop | Hướng dẫn chi tiết bài 1
Đỉnh cao của nghệ thuật sử dụng Photoshop – Hướng dẫn chi tiết bài Giấc mơ của mèo. Giấc mơ của mèo là video hướng dẫn sử dụng photoshop nâng cao của kênh Tự Học Đồ Họa . Trong đó chúng tôi chú trọng đến việc sử dụng ý tưởng sáng tạo là chính kết hợp với những kĩ thuật sử dụng photoshop, với các kiến thức nâng cao, như mặt nạ lớp, layer mask trong photoshop, blending mode, phối màu và cắt ghép hình ảnh trong photoshop. Là một trong số ít những video hướng dẫn chi tiết cách làm 1 video đỉnh cao của nghệ thuật photoshop của kênh tự học đồ họa.
Như đã nói ở trên chúng tôi chú trọng vào việc sử dụng các kĩ năng sáng tạo trong việc thiết kế đồ họa, không chú trọng nhiều vào việc sử dụng các công cụ cơ bản, chính vì vậy chúng tôi sẽ không đi sâu vào việc hướng dẫn chi tiết các lệnh một vì vậy nếu bạn không có những kiến thức cơ bản thì ban không thể nào hiểu một cách tường tận được những gì chúng tôi chia sẻ trong này.
Mong rằng với video Đỉnh cao của nghệ thuật sử dụng Photoshop – Hướng dẫn chi tiết bài Giấc mơ của mèo. sẽ giúp ích được cho các bạn rất nhiều trong việc hình thành ý tưởng thiết kế đồ họa trong photoshop cho những người đã có kiến thức nền tảng
————-
LINK BÀI TẬP:
Blog chính thức của kênh Tự Học Đồ Họa:
Trang facebook của kênh:
Hướng dẫn sử dụng illustrator cho người mới bắt đầu:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết