WORKSHOP TOPCV x VTC ACADEMY: XU HƯỚNG TUYỂN DỤNG IT, DIGITAL MARKETING & THIẾT KẾ NĂM 2020 – 2021

WORKSHOP TOPCV x VTC ACADEMY: XU HƯỚNG TUYỂN DỤNG IT, DIGITAL MARKETING & THIẾT KẾ NĂM 2020 – 2021


45 , nan / #WORKSHOP #TOPCV #VTC #ACADEMY #HƯỚNG #TUYỂN #DỤNG #DIGITAL #MARKETING #amp #THIẾT #KẾ #NĂM / vtc online ot kich
WORKSHOP TOPCV x VTC ACADEMY: XU HƯỚNG TUYỂN DỤNG IT, DIGITAL MARKETING & THIẾT KẾ NĂM 2020 - 2021
❓ Bạn là học sinh và đang phân vân liệu rằng nghề IT, Digital Marketing hay Thiết kế có thật sự “đứng vững” trong tương lai?
❓ Bạn là sinh viên vẫn đang loay hoay tìm kiếm nguồn thông tin về ngành nghề, thị trường nhân lực một cách có chọn lọc và chất lượng hơn?
👉 Việc cập nhật liên tục thông tin về thị trường tuyển dụng của các doanh nghiệp là một yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt cần thiết cùng với quá trình học tập và rèn luyện của mỗi sinh viên.
👉 Cùng niềm trăn trở đó, workshop hợp tác giữa TOPCV & VTC ACADEMY mang tên: XU HƯỚNG TUYỂN DỤNG IT, DIGITAL MARKETING & THIẾT KẾ 2021 dự kiến livestream trực tiếp trên fanpage Học viện VTC Academy – HN vào lúc 10h00 ngày 04/07/2021, dành riêng cho học sinh sinh viên quan tâm khối ngành CNTT, Thiết kế và Digital Marketing.
Nằm trong chuỗi chương trình “Bệ phóng sự nghiệp 4.0” hợp tác giữa TOPCV – VTC ACADEMY, chương trình sẽ mang lại những thông tin bổ ích nhất về TOP 3 ngành nghề hot nhất hiện nay đó là: IT, Digital Marketing và Thiết kế. Đồng thời, workshop cũng chính là “chiếc kính vạn hoa” bạn đang tìm kiếm bấy lâu, góp phần giúp bạn định hình rõ hơn tương lai của ngành nghề bạn theo đuổi!!!
🔥 Đón xem chương trình, bạn sẽ nhận được cơ hội:
✔️ Giao lưu trực tuyến với các chuyên gia đến từ nhiều doanh nghiệp lớn mạnh ở các lĩnh vực: CNTT, Thiết kế & Digital Marketing
✔️ Hiểu rõ chân dung lập trình viên, nhà thiết kế hay người làm marketing là như thế nào
✔️ Góc nhìn trực quan, đa chiều về lộ trình phát triển ngành nghề cũng như các cơ hội việc làm cho bản thân trong tương lai
Thông qua cách truyền tải những thông tin thực tế hấp dẫn cùng những chia sẻ bổ ích từ các diễn giả, VTC Academy & TopCV hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một chương trình đầy hữu ích và thú vị.
🔔 Đừng quên nhấn like và follow fanpage để không bỏ lỡ những cập nhật mới nhất về thông tin các sự kiện sắp tới tại VTC Academy bạn nhé!
———————————
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website:
Email: info@vtc.edu.vn
VTC Academy TP.HCM
• Địa chỉ: Tầng 2, The Emporium Tower, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11
• Điện thoại: 028 6255 6262 – 0818 799 299
• Fanpage:
VTC Academy Hà Nội
• Địa chỉ: Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng
• Điện thoại: 04 6681 0042 – 0981 114 757
• Fanpage:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết