TẬP 5: 5 CÁCH RỬA MẶT BUỔI SÁNG | Morning Cleansing

TẬP 5: 5 CÁCH RỬA MẶT BUỔI SÁNG | Morning Cleansing


279362 , 4.93 / #TẬP #CÁCH #RỬA #MẶT #BUỔI #SÁNG #Morning #Cleansing / meo lam ep da mat
TẬP 5: 5 CÁCH RỬA MẶT BUỔI SÁNG | Morning Cleansing
Tập 5 giành riêng cho những bạn đã hỏi mình buổi sáng làm sạch da thế nào, có nên rửa mặt kép (double cleansing) vào buổi sáng không? Và câu trả lời của mình là không cần thiết nha!

Vì buổi sáng ngủ dậy da chúng mình khá sạch sau quy trình chăm sóc da ban đêm, nếu rửa quá sạch quá kĩ sẽ khiến da bị mất độ ẩm, kích ứng và thúc đẩy quá trình lão hoá. Tuy nhiên rửa mặt buổi sáng là cần thiết bắt buộc phải duy trì, nhưng ngoài rửa mặt bằng sữa rửa mặt hoặc bằng nước, sau đây là 5 cách rửa mặt buổi sáng từ cấp cứu đến ổn định cân bằng theo thứ tự từ cách 1 đến 5 để mọi người tham khảo/điều chỉnh/bổ sung vào chu trình chăm sóc da vào buổi sáng của mình

Vì tập này mình giới thiệu là chủ yếu nên mình chưa nói nhiều về cách chọn sản phẩm cho từng loại da, nếu mọi người muốn mình giải thích thêm và review sản phẩm thì hãy comment phía dưới để mình làm thêm tập nứa nha!

Đừng quên Like, Subcribe cho channel của Trang để cập nhật những video mới nhất, hoặc theo dõi mình trên các kênh SNS sau:
Facebook:
Instagram:
Email contact: maevemai.official@gmail.com

Water bottles GIF’s credit goes to

Songs used:
Lili – Adoration
Dorothy Lamour – The One Rose
Dorothy Lamour – Palms of Paradise
Johnny Mercer & The Pied Pipers – Personality
Duke Ellington – Flamingo Youth

Xin mọi người tôn trọng bản quyền và không repost video ở bất kì trang mạng xã hội nào, cũng như không sử dụng tên và hình ảnh mình phục vụ mục đích kinh doanh cá nhân khi chưa có sự cho phép! Trân trọng!

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết