Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Facebook mới nhất!

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Facebook mới nhất!


241523 , 4.39 / #Hướng #dẫn #cách #thay #đổi #mật #khẩu #Facebook #mới #nhất / hướng dẫn
Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu Facebook mới nhất!
✅ Xem những thủ thuật máy tính cực hay và hữu ích:
✅ Những video thủ thuật máy tính hay không thể bỏ qua:
✅ Ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog đạt 10.000 đăng ký:
💓Xin cảm ơn!
Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Facebook, cách thay đổi mật khẩu trên Fabook mới nhất, cách đổi pass của Facebook nhanh nhất.

Để đổi mật khẩu Facebook, trước hết các bạn cần đăng nhập vào Facebook bằng mật khẩu cũ của mình. Sau khi đăng nhập các bạn đưa con trỏ chuột lên trên phía bên phải và click vào biểu tượng hình tam giác như trong video. Sau đó các bạn chọn Thiết lập, tiếp đến bạn chọn Thiết lập chung.

Để có thể thay đổi password Facebook, các bạn nhìn xuống phía dưới và click vào chữ Chỉnh sửa ở dòng mật khẩu. Tiếp đến bạn nhập mật khẩu Facebook hiện tại vào ô đầu tiên, ở ô mật khẩu mới và nhập lại mật khẩu mới, các bạn nhập mật khẩu mới mà mình định đổi vào. Các bạn lưu ý mật khẩu không nên đặt ở dạng đơn giản quá như 123456 chẳng hạn. Như vậy các bạn rất dễ bị người khác lấy mất mật khẩu của mình và lần sau bạn không thể đăng nhập được Facebook của mình nữa. Các thao tác tiếp theo bạn chọn Duy trì đăng nhập và Ok.

Như vậy ở video này mình đã hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu trên Facebook thành công, hy vọng video này sẽ giúp ích cho các bạn chưa biết làm thế nào để đổi password trên Facebook thì qua video có thể tự đổi mật khẩu của mình mà không cần nhờ đến ai.

Chúc các bạn thành công!

P/s:
Vì một số lý do nên kênh Youtube chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog được chuyển về kênh các bạn yêu thích Đỗ Bảo Nam Blog xin hãy đăng ký và theo dõi các video tại kênh mới này. Dưới đây là những trang chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog:
Youtube official:
Fanpage Facebook:
Website official:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết