Bước đầu tìm ra nguyên nhân khiến quân nhân Trần Đức Đô mất mạng

Bước đầu tìm ra nguyên nhân khiến quân nhân Trần Đức Đô mất mạng


3458 , 3.91 / #Bước #đầu #tìm #nguyên #nhân #khiến #quân #nhân #Trần #Đức #Đô #mất #mạng / vtc online ot kich
Bước đầu tìm ra nguyên nhân khiến quân nhân Trần Đức Đô mất mạng
Bước đầu tìm ra nguyên nhân khiến quân nhân Trần Đức Đô mất mạng
Tự chữa bệnh và làm mình khỏe lên:
Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin về việc một nam quân nhân mất mạng gia đình nam quân nhân cho rằng con mình bị tác động, dẫn tới t.ử vong.
Ông Trần Đức Hội (41 tuổi, trú tại TX.Từ Sơn, Bắc Ninh) cho biết, chiều 28.6, ông nhận tin báo từ đơn vị về việc con trai ông là quân nhân Trần Đức Đô, 19 tuổi, đang nguy kịch, được cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, khi ông Hội cùng người thân đến nơi thì con trai ông đã t..ử vong, người cháu đã lạnh.
“Thủ trưởng của cháu gọi đến thông báo cháu bị đột quỵ ngoài thao trường, đang cấp cứu. Gia đình tôi tức tốc đến viện, nhưng đi được nửa đường thì lại nhận được điện thoại từ đơn vị hỏi cháu có mâu thuẫn gì không mà th..ắt cổ t.ự t.ử. Đến nơi con tôi đã lạnh cóng. Kiểm tra thì thấy đầu cháu có chỗ bị l.õm, miệng sư.ng t.ím, sau gáy bị ph.ù sư.ng to, chân tay có biểu hiện bị tr..ói… cộng với nhiều vết thương b.ầm dậ.p khắp cơ thể”, ông Hội cho hay.
Chào mừng bạn đến với kênh Tuệ Tâm Giác Ngộ.
Đây là kênh youtube chuyên chia sẻ các thông tin hữu ích về sức khỏe, những thói quen tốt dưỡng sinh tự bảo vệ cơ thể mình phòng chống và loại trừ bệnh tật thông qua những thói quen đơn giản trong cuộc sống. Cách cách chữa bệnh đơn giản bằng cách bấm huyệt hoặc thực hiện các động tác vận động để chữa bệnh an toàn. Các kinh nghiệm về sức khỏe được đúc kết từ các cố nhân, danh y xưa truyền lại áp dụng và mang hiệu quả tốt.
Nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của mình và người thân hãy đăng ký kênh Tuệ Tâm Giác Ngộ để theo dõi cập nhật những video bổ ích trong cuộc sống của mình.
#TuệTâmGiácNgộ #suckhoe #songkhoe
Video trên kênh Tuệ Tâm Giác Ngộ có thể chứa nội dung bản quyền dựa trên luật sử dụng hợp lý Fair Use(
Mọi vấn đề vi phạm chính sách Nguyên tắc cộng đồng, Luật bản quyền xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
Email: tamnd6868@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết