CHUNG KẾT BÓNG ĐÁ NAM OLYMPIC 2021 I U23 Brazil vs U23 Tây Ban Nha – Trước ngưỡng cửa lịch sử

CHUNG KẾT BÓNG ĐÁ NAM OLYMPIC 2021 I U23 Brazil vs U23 Tây Ban Nha – Trước ngưỡng cửa lịch sử


20959 , 5.00 / #CHUNG #KẾT #BÓNG #ĐÁ #NAM #OLYMPIC #U23 #Brazil #U23 #Tây #Ban #Nha #Trước #ngưỡng #cửa #lịch #sử / bóng đá
CHUNG KẾT BÓNG ĐÁ NAM OLYMPIC 2021 I U23 Brazil vs U23 Tây Ban Nha - Trước ngưỡng cửa lịch sử
Link xem trực tiếp chung kết bóng đá Olympic 2021 tại đây:

Đúng như chờ đợi, U23 Brazil và Tây Ban Nha đã gặp nhau trong trận đấu chung kết của môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020.
Đó là kết quả rất xứng đáng. Trong khi môn bóng đá nam không được sự quan tâm của nhiều nền bóng đá lớn như Pháp, Đức, Argentina, thì Brazil và Tây Ban Nha cho thấy sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng khi cử đội hình gồm nhiều tài năng dự giải.
Brazil vừa kết thúc một kỳ Copa America căng thẳng, nhưng họ vẫn gọi lên những tuyển thủ như Richarlison, Douglas Luiz, Martinelli, rồi gọi trở lại cả lão tướng Dani Alves để chuẩn bị cho Olympic Tokyo.
Tương tự đội tuyển U23 Tây Ban Nha có nhiều cầu thủ vừa thi đấu tại Euro 2020 như Pedri, Dani Olmo, Oyazarbal, Eric Garcia, Paul Torres. Dù có thời điểm họ cho thấy những dấu hiệu mệt mỏi, nhưng đẳng cấp đã giúp Tây Ban Nha vượt qua những trận đấu khó khăn ở vòng knock out trước Bờ Biển Ngà và Nhật Bản.
Cá nhân tiền vệ Pedri đã thi đấu 72 trận trong mùa giải 2020-2021 – Cân bằng kỷ lục thế giới của Bruno Fernandes, anh chơi cho cả Barcelona, đội tuyển Tây Ban Nha, đội U21 và U23 của xứ sở bò tót.
Sự chuẩn bị kĩ lưỡng của Brazil và Tây Ban Nha đã được đền đáp. Cả 2 đội bóng đều đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử.
Với U23 Brazil, họ đang là đương kim vô địch và đặt mục tiêu trở thành đội bóng Nam Mỹ thứ 3 trong lịch sử bảo vệ thành công tấm HCV bóng đá nam Olympic.
Với U23 Tây Ban nha, họ đã chờ đợi tấm HCV này trong suốt 29 năm qua, và lần đầu tiên vào đến chung kết kể từ thế vận hội Sydney năm 2000.
U23 Brazil và Tây Ban Nha đại diện cho 2 trường phái bóng đá khác nhau. Nếu Brazil thiên về bóng đá tấn công thì Tây Ban Nha mạnh về khả năng kiểm soát bóng. Nhưng cả 2 không phải không có điểm yếu.
Trong trận bán kết với Nhật Bản, U23 Tây Ban Nha đã kiểm soát bóng đến 61% thời lượng của trận đấu, nhưng cũng chỉ chiến thắng nhờ pha tỏa sáng của Asensio. Còn U23 Brazil cũng chiếm thế chủ động trước Mexico nhưng cuối cùng cũng phải nhờ đến loạt luân lưu mới vượt qua được đối thủ.
Trận chung kết vì thế, có thể chỉ được quyết định bởi một khoảnh khắc lóe sáng, một sai lầm, hay một chút may mắn. Dù U23 Brazil hay TU23 ây Ban Nha lên ngôi vô địch, đó cũng sẽ là một tấm HCV rất xứng đáng vì cả 2 đã bỏ rất nhiều tâm huyết cho giải đấu lần này!
* Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp chung kết bóng đá nam Olympic 2021:
– 18h30 ngày 7/8: U23 Brazil vs U23 Tây Ban Nha (trực tiếp VTV5, VTV9)

#olympic2021 #chungketbongdaolympic #soikeobongd
_____________________
THỂ THAO & VĂN HÓA:
Website:
Youtube:
Fanpage:

© Bản quyền thuộc về TT&VH HUB
© Copyright by TT&VH HUB ☞ Do not Reup

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết