Review about game Alleycat | Đánh giá tổng quan về Alleycat

Review about game Alleycat | Đánh giá tổng quan về Alleycat


14 , 5.00 / #Review #game #Alleycat #Đánh #giá #tổng #quan #về #Alleycat / đánh giá game

Review about game Alleycat | Đánh giá tổng quan về Alleycat

Tựa game có cách chơi đơn giản chỉ di chuyển nhân vật đạp xe tránh các chướng ngại vật. Tuy nhiên để chơi thắng được tựa game thì bạn cần có một số mẹo như sau nha.

Bước 1: Để bắt đầu điều khiển nhân vật đạp xe, bạn chỉ cần chạm vào nửa dưới màn hình và vuốt sang trái hoặc sang phải ở dưới thanh điều hướng trái hoặc phải. Giữ tay của bạn để nhân vật di chuyển liên tục, nếu muốn giảm tốc độ chỉ cần vuốt lên.

Bước 2: Bạn không cần phải di chuyển ở ngoài đường lớn vì ở đó bạn sẽ gặp các chướng ngại vật như xe ô tô, những người cùng đạp xe với bạn, sẽ khiến bạn va chạm và thua cuộc. Hãy di chuyển vào những khoảng trống giữa các khu nhà, ở đó sẽ có những bãi cỏ trống nhưng cũng có các chướng ngại vật như cây cối, cột đèn bạn sẽ dễ né tránh hơn. Khi đã đến checkpoint được chỉ định, bạn cứ lao thẳng vào nhân vật được chỉ định (có mũi tên chỉ xuống trên đầu) thì sẽ thắng được game nhé.

Đây là một số lưu ý khi chơi Alleycat:

Khi di chuyển trên đường lớn thì sẽ có rất nhiều phương tiện và xe lớn vì vậy bạn sẽ dễ va chạm hơn. Cho nên hãy di chuyện chậm và giảm tốc độ những khúc cua.
Một số xe ô tô đang đậu ở ven đường có thể mở cửa bất ngờ. Nên hãy tránh xa những chiếc xe đang đậu ra nhé.
Những người đạp xe có thể xuất hiện bất ngờ ở những khúc cua nên bạn cũng hãy cố gắng giảm tốc độ khi đến những chỗ này nha.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết