[Đá Luân Lưu] Chung Kết Giải Bóng Đá Mừng Xuân 2016 – Xã Kim Sơn – Sơn Tây – Hà Nội

[Đá Luân Lưu] Chung Kết Giải Bóng Đá Mừng Xuân 2016 – Xã Kim Sơn – Sơn Tây – Hà Nội


71164 , nan / #Đá #Luân #Lưu #Chung #Kết #Giải #Bóng #Đá #Mừng #Xuân #Xã #Kim #Sơn #Sơn #Tây #Hà #Nội / bóng đá
[Đá Luân Lưu] Chung Kết Giải Bóng Đá Mừng Xuân 2016 - Xã Kim Sơn - Sơn Tây - Hà Nội
Giải bóng Đá mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016 – do thị đoàn Sơn Tây phối hợp cùng BCH Đoàn xã Kim Sơn đã kết thúc tốt đẹp.
Giải bóng đá đã thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm cổ vũ của nhân dân các thôn trong xã.

Ngoài sự quan tâm của chính quyền địa phương phải kể đến sự nhiệt tình của các anh, chị là cán bộ đoàn viên, thanh niên đã nỗ lực chuẩn bị cơ sở vật chất hỗ trợ các đội bóng thi đấu trong suốt mùa giải.

Các trận đấu được diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi, nhiệt tình, thể hiện tinh thần đoàn kết, thi đua lành mạnh và không kém phần hấp dẫn.

Kết quả chung cuộc, với sự tranh tài sôi nổi và đầy quyết tâm đội bóng đá thôn Kim Tân đã bảo vệ thành công ngôi vô định của mình. Giải nhì thuộc về đội bóng đá thôn Nhà Thơ sau khi để thua sau loạt đá penalty đầy may rủi trong trận chung kết, đồng giải ba là các đội bóng đến từ thôn Kim Trung và thôn Kim Đái I,

Khép lại một mùa bóng thành công. BTC đã trao những bó hoa tươi thắm và những phần thưởng động viên khích lệ tinh thần các đội bóng. Chúc các đội tuyển sang năm sẽ tập luyện và phấn đấu hơn nữa để cống hiến cho khán giả xã nhà những trận đấu hay, những pha bóng đẹp và đạt được những kết quả xứng đáng.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/bong-da

Đánh giá bài viết