Cập nhật tình hình Covid19 Trung Quốc: Thượng Hải phong tỏa TP trong 9 ngày tới,siêu thị hết sạch đồ

Cập nhật tình hình Covid19 Trung Quốc: Thượng Hải phong tỏa TP trong 9 ngày tới,siêu thị hết sạch đồ


16897 , 5.00 / #Cập #nhật #tình #hình #Covid19 #Trung #Quốc #Thượng #Hải #phong #tỏa #trong #ngày #tớisiêu #thị #hết #sạch #đồ / tai fifa online 4
Cập nhật tình hình Covid19 Trung Quốc: Thượng Hải phong tỏa TP trong 9 ngày tới,siêu thị hết sạch đồ
#tintuc24hol #tintuc
Mạng xã hội Trung Quốc hôm nay lan truyền các video cho thấy loạt kệ hàng ở những siêu thị Thượng Hải ngày 27/3 trống trơn, khi người dân ra sức mua nhu yếu phẩm, thậm chí còn ẩu đả trong lúc chờ thanh toán.
Video khác ghi lại cảnh đám đông xô đẩy nhau ở một khu chợ địa phương để mua được các món đồ cần thiết. Nhiều người còn khoe trên mạng xã hội về kho thực phẩm, rau củ đã tích trữ được trong nhà ngay trước ngày Thượng Hải áp lệnh phong tỏa.
Phóng viên CNN thường trú tại Trung Quốc cho hay trước làn sóng khách hàng đổ xô tới mua hàng, các siêu thị ở Thượng Hải đã kéo dài giờ mở cửa để đáp ứng nhu cầu. Một người dùng mạng xã hội Weibo mô tả nỗ lực mua hàng hóa trong ngày 27/3 giống như tham gia “trận chiến”.
Một người khác sống trong khu chung cư từng bị áp hạn chế đi lại trước khi lệnh phong tỏa được ban hành than phiền rằng người dân trong tòa nhà không thể mua được đồ và đặt câu hỏi về khả năng cung cấp đủ thực phẩm cho dân của chính quyền thành phố.

“Giờ đây ngay cả những mặt hàng cơ bản cho người dân cũng trở thành vấn đề. Những người chưa bị phong tỏa thì đánh nhau để giành thực phẩm, số khác thức canh cả đêm để đặt thực phẩm trên các ứng dụng”, một cư dân Thượng Hải viết trên Weibo.
Người dân Thượng Hải vội vã đi tích trữ nhu yếu phẩm do lo ngại thành phố không đủ nguồn cung khi lệnh phong tỏa ngăn Covid-19 có hiệu lực. Chính quyền thành phố 25 triệu dân đã thông báo áp lệnh phong tỏa nửa phía đông trong 5 ngày, bắt đầu từ hôm nay. Lệnh phong tỏa tương tự sẽ được thực hiện ở khu vực phía tây từ 1/4 đến 5/4.
▶ TIN TỨC 24H ONLINE là kênh Youtube chia sẻ các nội dung tin tức, bản tin cập nhật 24h online, những nội dung giải trí hấp dẫn được phát sóng trên các kênh chương trình đài truyền hình, các tin tức cập nhật, chương trình truyền hình trực tiếp, chương trình thể thao, bóng đá, giải trí, game show, showbiz… Với mong muốn cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất trên nền tảng số cho quý vị và các bạn.

❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký Kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

▶ ĐĂNG KÝ KÊNH (miễn phí) TẠI ĐÂY:

▶ Xem những Clip mới và hấp dẫn nhất:
– Thể thao:
– An ninh ngày mới hôm nay:
– Tin tức mới nhất 24h hôm nay:
– Tin tức Công nghệ tổng hợp:
– Bản tin thời sự Tổng hợp hàng ngày:
– Vòng loại World Cup 2020 đội tuyển Việt Nam tổng hợp:

▶ Theo dõi Kênh TIN TỨC 24H ONLINE trên:
– Facebook :
– Twitter:

▶ Fair use for news reporting ( and (

▶ Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền ( Chính sách (
– Nguyên tắc cộng đồng ( chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua email: now.tintuc@gmail.com . If there are any copyright issues with any videos posted here We will remove them, please contact our email: now.tintuc@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết