ĐỒ THỦ CÔNG TUYỆT VỜI CHO BÉ || Thủ Thuật Hay Nhất Cho Cha Mẹ

ĐỒ THỦ CÔNG TUYỆT VỜI CHO BÉ || Thủ Thuật Hay Nhất Cho Cha Mẹ


3649 , 5.00 / #ĐỒ #THỦ #CÔNG #TUYỆT #VỜI #CHO #BÉ #Thủ #Thuật #Hay #Nhất #Cho #Cha #Mẹ / thủ thuật
ĐỒ THỦ CÔNG TUYỆT VỜI CHO BÉ || Thủ Thuật Hay Nhất Cho Cha Mẹ
Xin chào, các ông bố bà mẹ khéo tay! Trong video này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy rất nhiều điều thú vị và những món đồ thủ công đơn giản mà bạn có thể làm cho con mình. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm hai nhà chơi khác nhau từ một hộp các tông và một cái bàn. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể làm một căn bếp nhỏ cho lũ trẻ nhà bạn chơi đùa.
Nếu bạn đang nghĩ đến việc cải tạo phòng của con thì đây là một dấu hiệu cho bạn 🙂 Chúng tôi sẽ cho bạn thấy một cuộc cách tân đáng kinh ngạc cho căn phòng mà bạn có thể dễ dàng lặp lại! Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một món đồ tự làm 3 trong 1 tuyệt vời với sự kết hợp của giường, tủ quần áo và cầu trượt! Hãy theo dõi để biết quá trình làm tường và sàn bằng nhựa epoxy. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy những ý tưởng DIY đầy màu sắc và tuyệt vời khác để trang trí phòng cho con bạn! Hãy thử tự tay làm những món đồ thủ công vui nhộn này và khiến con bạn ngạc nhiên với căn phòng được làm mới đẹp nhất!

DẤU THỜI GIAN:
00:01 – Đồ chơi bằng bìa cứng tự làm
06:11 – Tân trang phòng cực đỉnh
18:15 – Ý tưởng ảnh tuyệt vời cho cha mẹ và con cái
31:41 – Cách giải trí cho con bạn tại nhà

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết