CÁCH LÀM KẸO DALGONA TRONG TRÒ CHƠI CON MỰC || Thủ Thuật Món Ngọt Dễ Làm

CÁCH LÀM KẸO DALGONA TRONG TRÒ CHƠI CON MỰC || Thủ Thuật Món Ngọt Dễ Làm


171174 , 5.00 / #CÁCH #LÀM #KẸO #DALGONA #TRONG #TRÒ #CHƠI #CON #MỰC #Thủ #Thuật #Món #Ngọt #Dễ #Làm / thủ thuật
CÁCH LÀM KẸO DALGONA TRONG TRÒ CHƠI CON MỰC || Thủ Thuật Món Ngọt Dễ Làm
Công thức nấu ăn ngon và mẹo trang trí cho món tráng miệng

Xin chào, những tín đồ ăn uống thực thụ 🙂 Hôm nay bạn sẽ thấy hơn 30 món tráng miệng khác nhau sẽ khiến bạn phải chảy nước miếng 🙂 Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm kẹo Dalgona siêu nhỏ. Hãy cho chúng tôi biết bạn đã từng nấu nó trước đây chưa nhé 😉 Hãy làm cho gia đình và bạn bè của bạn ngạc nhiên với một chiếc bánh Pop it tuyệt vời! Lấy Pop it yêu thích có hình dạng bất thường và đổ bột bánh có màu sắc khác nhau vào. Nếu con bạn là người hảo ngọt, hãy thử cách làm món chuối ăn dặm đơn giản này mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn trong video 😉 Các thành viên trong gia đình bạn cũng sẽ thích bánh thạch, vì vậy hãy thử làm, ít nhất một lần 🙂 Hãy cùng chúng tôi xem công thức siêu làm bánh Pop it, bánh thạch, kẹo mút trái cây, bánh quy sô cô la, bánh kếp, kem, v.v.! Ngoài ra, bạn sẽ thấy các tiện ích cần có để làm ngọt các loại bánh quy và bánh ngọt của mình.

DẤU THỜI GIAN:
00:01 – Cách làm kẹo Dalgona
00:29 – Bánh Pop it dễ thương
01:36 – Món tráng miệng trái cây tuyệt vời
02:11 – Snack ngọt cho bé

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết